Người "gánh" Lệ Quyên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023 là ai?

Chinh Lệ Quyên cũng thừa nhận bản thân "bấu víu" vào "chị đẹp" này trong suốt các vòng công diễn đã qua.

Đây cũng là lần thứ 3 Lệ Quyên đồng hành cùng MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trên tài khoản mạng xã hội, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải một bài dài nói về đàn em.

Theo Lệ Quyên, MLee là thành viên đầy nhiệt huyết, luôn đi sớm về muộn. Giọng ca Cá Cắn Câu chu toàn ở nhiều vai trò từ lên ý tưởng, dàn dựng cùng ekip, vũ đạo... đến trang phục.

Đồng hành cùng MLee trong 3 vòng Công diễn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên chứng kiến nhiều khoảnh khắc đặc biệt của đàn em.

Nữ hoàng phòng trà  mong muốn được về chung đội với đàn em đến hết hành trình. Lệ Quyên nhắn nhủ đến MLee: "Rap em cũng viết, nhảy thì quá giỏi nên cú nào nguy hiểm trầy da tróc vẩy em làm hết chứ ai làm? Có những lúc chưa được hiểu đúng, em khóc thút thít nhưng hôm sau vẫn lao đi lo mọi thứ đầy trách nhiệm bởi em mang nghiệp đội trưởng, thương lắm.

Nhiều lúc chị biết em kiệt sức. May quá chị biết hát, chị đỡ cho em được chút xíu, ngoài ra, em hát cũng rất dễ thương, đó, chị có làm được gì đâu. Không có em, chắc chị đã xin dừng cuộc chơi rồi vì thật sự khi vào cuộc chị mới thấy cực quá. Vậy là 3 vòng công diễn chị được bám lấy em, bấu víu lấy em. Và nếu may mắn chị em ta đi tiếp, chị không mong gì hơn là được về chung đội với em đến hết hành trình nếu có thể".

Người

MLee chung đội với Lệ Quyên qua 3 công diễn khác nhau.

MLee lần thứ hai làm trưởng nhóm do có lượt bình chọn cá nhân cao nhất trong số hai nhóm an toàn ở Công diễn 2. Nắm trong tay 2 đặc quyền chọn tiết mục trình diễn đầu tiên và chọn 2 thành viên, MLee quyết định nhận bản mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường và mang về 2 chị đẹp có thế mạnh về vũ đạo, vocal lần lượt là Trang Pháp, Lệ Quyên.

Hồng Nhung là chị đẹp có ít sự chọn ca khúc yêu thích để trình diễn vì luật chọn nhóm ở Công diễn 3 không cho phép các thành viên trong 1 nhóm trùng quá 50% so với các vòng Công diễn trước. Điều này khiến Hồng Nhung có chút bối rối và cân nhắc khá lâu để quyết định về nhóm của MLee

Bất chấp sự ngăn cản của hai chị đẹp Mỹ Linh và Lệ Quyên, Hồng Nhung nhất quyết không thay đổi ý định của mình và cam kết sẽ chiến đấu “tất tay” để trình diễn vũ đạo “bốc lửa” ở Công diễn sắp tới. Điều này phần nào cho thấy được sức hút đặc biệt của đội hình với sự góp mặt của MLee - người vốn được đánh giá rất cao ở phần vũ đạo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Người

Nhóm của MLee được dự đoán sẽ tiếp tục chiến thắng ở Công diễn 3.