Người vợ "quốc dân" cười tít mắt khi "chấn" hết tiền lương trong ví chồng khiến anh em đua nhau than thở

Loạt ảnh chị vợ cười tít mắt khi "chấn" hết tiền lương trong ví chồng được chia sẻ khắp các trang mạng khiến dân tình "rần rần" truyền tay nhau, tạo nên hình ảnh người vợ "quốc dân".

Mới đây, một tài khoản đăng loạt ảnh một phụ nữ tay cầm một xấp tiền với khuôn mặt vô cùng vui vẻ, cười như "được mùa" trên một diễn đàn MXH khiến dân mạng hết sức chú ý. "Đây là vợ mình mọi người ạ... Cái cảm giác khi thấy nụ cười không thể yêu thương được khi chấn hết tiền lương trong ví mình... Phận đàn ông 12 bến nước đúng là thông minh đẹp trai không bằng may nắn...!", tài khoản này viết.




Câu chuyện này đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng với những bàn luận sôi nổi về vấn đề chi tiêu và quản lý trong gia đình. Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện điều đặc biệt, đó là việc những hình ảnh và câu chuyện tương tự cũng được đăng trên một số diễn đàn khác nhưng do những tài khoản khác đăng tải. Vấn đề là những tài khoản này đều một mực khẳng định "đây là vợ mình mọi người ạ".

Nhiều ý kiến tập trung bàn luận về người vợ "có nhiều chồng" này. Có người cho rằng, vợ mà quản lý chi tiêu chặt tới mức lấy hết tiền trong ví chồng thì thật quá đáng, vậy mà nhiều người nhận là vợ mình thì kể cũng lạ, hẳn đây đều là những anh chồng tu chí làm ăn, thích vợ quản lý chi tiêu chặt chẽ để chăm lo cho gia đình, con cái. Bởi vậy, nếu gọi đây là người vợ "quốc dân" thì đúng là điều hợp lý.



Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận chia sẻ về người vợ "quốc dân" ấy. Tài khoản E.G.M nhận định: "Mạn phép đoán vk chưa cưới". Tài khoản M.T thì ủng hộ: "Em sẽ giống chị". Tài khoản Đ.N bình thản: "Vợ mọi người cũng vậy đó". Tài khoản Q.B ngán ngẩm: "Đàn bà là những niềm đau"...

Hiện tại, trên nhiều diễn đàn MXH vẫn đang tiếp tục lan truyền câu chuyện này. Và đặc biệt là rất nhiều tài khoản MXH khi chia sẻ loạt ảnh vẫn tiếp tục nhận "đây là vợ mình". Quả là người vợ "quốc dân" được nhiều anh chồng "nhận nhầm" nhất năm./.