Nhà có "6 nàng tiên": Đâu chỉ nhan sắc na ná nhau ngay cả tên cũng giống nhau khiến dân mạng "chóng mặt"

Nhà có "2,3 nàng tiên" đã là gì, đây còn có tận "6 nàng tiên" xinh đẹp cơ! 

 

Trào lưu Nhà có toàn chị em gái hiện đang được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Theo đó trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đua nhau khoe gia đình có tới 2,3 thậm chí 4,5 chị em gái. 

Gia đình cô nàng Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ khi khoe trên Instagram bức ảnh chụp chị em trong nhà. Nhưng điều đặc biệt, gia đình Quỳnh Anh có tới 6 chị em, ai lấy đều xinh đẹp, giỏi giang, thậm chí còn có cùng tên An. 

Chính vì vậy, để dễ phân biệt, ba mẹ của An đã đặt tên ở nhà cho 6 người con theo thứ tự từ lớn đến bé là: Mi, Mị, Mì, Mí, Mỹ, Nyny. Dù đặt riêng là thế,nhưng mỗi khi ba uống rượu say là vẫn nhầm loạn hết cả lên.


Theo thứ tự từ trên xuống dưới là: Quỳnh An (1996), Ngọc An (1994), Thuỳ An (1992), Trường An (1990), Xuân An (1989) và Tâm An (1987)

Quỳnh Anh cũng chia sẻ, 6 cô nàng trong bức ảnh lần lượt là Quỳnh An (1996), Ngọc An (1994), Thuỳ An (1992), Trường An (1990), Xuân An (1989) và Tâm An (1987). 

Trong đó, chỉ có Quỳnh Anh hiện đang còn là sinh viên, các chị của cô đều đã có công việc ổn định. Ngọc An và Tâm An kinh doanh hiện đang sống ở TP.HCM. Các chị còn lại của Quỳnh An thì theo nghề du lịch: Thuỳ An là lễ tân, Trường An là design công trình còn Xuân An là chủ studio, make up và chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.


Dân mạng thực sự không phân biệt được 6 chị em vừa ưa nhìn, vóc dáng cân đối và lại còn cùng tên

Chia sẻ cảm xúc khi được là em út trong gia đình có tới 6 người con gái, Quỳnh An rất hào hứng: "Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì lúc nào cũng được các chị chăm lo cho từng ly từng tý, chẳng phải vì nghĩa vụ đâu mà đơn giản là 6 chị em mình thương nhau nhiều lắm". 

Cô út nhớ lại ngày bé, 1 mình ba đi từ trường này sang trường khác để đón 6 đứa con đi học về: "Mình thấy may mắn lắm khi được là em của 6 chị và chẳng mong có anh trai đâu. Các chị mình như anh luôn rồi, việc gì cũng làm được hết".

Dù nhà toàn con gái nhưng chẳng mấy khi 6 cô nàng xảy ra "đấu đá" như người ta vẫn tưởng: "Vấn đề gì chị em mình cũng có cách giải quyết hết. Bây giờ lớn rồi, mỗi người một việc, thời gian gặp nhau để yêu thương còn khó huống chi là cãi vã".


Quỳnh An chia sẻ: "Các chị mình như anh luôn rồi, việc gì cũng làm được hết".

Tuy bố của "6 nàng tiên" khá áp lực do là trưởng nam nhưng giờ tất cả đều đã lớn, đã có thể phụng dưỡng báo hiếu nên bố cũng yên tâm phần nào:"Ba mình giờ có con rể, có người yêu của tụi mình làm bầu bạn nữa nên ba vui vẻ và tự hào lắm".

Cùng xem thêm loạt ảnh xinh đẹp của "6 nàng tiên": 


Thật khó để phân biệt đúng không?

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Quỳnh Anh đã thu hút không ít sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không chỉ bởi số thành viên trong gia đình mà đặc biệt 6 chị em ai lấy đều xinh đẹp, tài giỏi khiến dân mạng ghen tị. 

 

Cuộc sống sang chảnh hết nấc của nhà có "3 nàng tiên" từng "nổi như cồn" trên mạng xã hội