Nhà hàng của Khoa Pug và Vương Phạm đã toang?

Theo chia sẻ của YouTuber K.A, nhà hàng Khoa Pug vẫn chưa thành hình thù, bên ngoài khoá cửa, một người đàn ông sau đó còn "mời" anh rời đi ngay.

Khoảng tháng 11/2021, Khoa Pug tuyên bố cùng với triệu phú trẻ Vương Phạm bắt tay đầu tư hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) mở nhà hàng lớn tại Houston, Texas, Mỹ để tạo dựng thương hiệu và làm rạng danh người Việt xa xứ. Phải nói, thông tin này đã khiến cho dân mạng vô cùng thích thú, đón đợi.

Thế nhưng, nghi vấn dự án nhà hàng của Khoa Pug đã "toang", nhất là khi nam vlogger xoá 2 video có liên quan đến Vương Phạm và dự án này.

Mới đây, một Youtuber có tên K.A là người Việt hiện sinh sống tại Mỹ tìm đến khu đất nơi Khoa Pug từng thuê mở nhà hàng bạc tỷ để xác thực và trong video được công bố trên YouTube có một số điểm đáng chú ý.

Khi ngồi trong xe hơi, K.A kể lại một vài chi tiết đặc biệt. Giữa lúc đang đi xung quanh tìm kiếm thông tin về chủ sở hữu khu đất, một người đàn ông lạ mặt tiến tới hỏi K.A. Đoạn hội thoại được quay lại tuy nhiên muốn giữ tính bảo mật cho người đàn ông nên K.A chỉ thuật lại bằng lời của mình.

- Theo K.A, nhà hàng Khoa Pug vẫn chưa thành hình thù, bên ngoài khoá cửa, bên trong có vài người.

- Giữa lúc đang đi xung quanh tìm kiếm thông tin về chủ sở hữu khu đất, một người đàn ông lạ mặt tiến tới hỏi K.A, tự xưng là chủ khu đất và mời anh rời đi.

Dù không hỏi được tận tình về chủ sở hữu khu đất cũng như tình tiết về Khoa Pug nhưng K.A. đã kịp quay lại hơn 1 phút khu vực bên ngoài và bên hông nhà hàng của Khoa Pug. Tuy nhiên khi xem lại đoạn clip thì K.A mới phát hiện ra phía ngoài khu đất có ghi “private property” (tài sản đã có sở hữu) - tức là khu đất này không được quay hình khi chưa có sự cho phép. Anh chàng vẫn đăng một số đoạn ghi hình bên ngoài, và gửi lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ nhà hàng, nhiều netizen cũng tinh ý phát hiện một chi tiết cực kỳ đắt giá. Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, anh chàng không còn gắn link fanpage nhà hàng của mình trong những video mới nhất nữa. Lại thêm đoạn video của K.A khiến cho dân tình càng chắc chắn rằng nhà hàng lẩu của Khoa Pug thực sự đã ngừng triển khai, và khu đất thuộc sở hữu của người khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm về vụ việc.

Thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn bị lập nick giả đi lừa đảo

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chụp lại tài khoản giả mạo, cho biết đã có người bị lừa và mong muốn mọi người cảnh giác....Xem thêm tại đây