Phùng Ngọc Huy lặng người, xúc động khi thắp hương cho Mai Phương

Trở về Việt Nam sau 8 năm, Phùng Ngọc Huy tranh thủ thời gian đến chùa thăm và thắp nén hương cho người cũ - cố diễn viên Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy vừa trở về Việt Nam sau 8 năm định cư tại Mỹ. Những ngày vừa qua, khán giả không khỏi vui mừng khi thấy nam ca sĩ đoàn tụ cùng con gái Lavie.

Trong lần trở về nước này, Phùng Ngọc Huy đến thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương. Được biết, nam ca sĩ có mặt tại một ngôi chùa trên địa bàn TP.HCM (nơi an nghỉ của Mai Phương).

Tại đây, anh không giấu nổi sự xúc động khi nhìn thấy di ảnh của người cũ. Khoảnh khắc Phùng Ngọc Huy lặng người thắp hương cho Mai Phương khiến người xem không khỏi cảm động.

Phùng Ngọc Huy lặng người, xúc động khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 2.

Phùng Ngọc Huy tới thắp hương cho bạn gái cũ.

Cũng trong dịp này, Phùng Ngọc Huy tình cờ được mời hát giao lưu với các Phật tử và nhiều nghệ sĩ khác để chào mừng đại lễ Vu Lan. Trong lúc trò chuyện với MC, nam ca sĩ gây xúc động rơi nước mắt khi nhắc đến Mai Phương và con gái Lavie. Phùng Ngọc Huy cho biết thời gian trở về Việt Nam không nhiều, có người mời nhận show đi hát nhưng không nhận vì muốn có thời gian ở bên con gái.

"Thực sự tôi về Việt Nam có 3 tuần thôi, các chùa cũng có mời đi hát rồi show ca nhạc. Nhưng sau 8 năm trở về, nên 3 tuần này tôi muốn dành cho gia đình và cho con gái nên ít nhận show. Tuy nhiên lần này đến chùa, như một cơ duyên với anh MC, tôi muốn gửi đến tất cả mọi người một bài hát, chúc mọi người mùa Vu lan bình an, an lành, hạnh phúc. Đó là ca khúc Con Gái Nhỏ Của Ba", Phùng Ngọc Huy tâm sự.

Tiếp lời nam ca sĩ, MC chương trình cũng tiết lộ thêm về khoảng thời gian Phùng Ngọc Huy ở Mỹ nhưng vẫn lo lắng trọn vẹn cho cố diễn viên Mai Phương về mặt tâm linh.

Phùng Ngọc Huy lặng người, xúc động khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 3.

Nam diễn viên xúc động khi nhắc tới người cũ và con gái.

Trước đó vài ngày, Phùng Ngọc Huy lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái tròn 10 tuổi. Dù không ở cạnh nhau trong nhiều năm nhưng Lavie trông rất gần gũi, thân thiết với bố. Phùng Ngọc Huy còn nắm tay con gái khi phát biểu và gửi lời cảm ơn đến khách mời đã đến dự tiệc.

Dù sinh sống và làm việc ở Mỹ nhưng Phùng Ngọc Huy luôn hướng về con gái. Cô bé hiện đang được bảo mẫu nuôi dưỡng tại Việt Nam trong những năm qua. Vượt qua nhiều khó khăn, Phùng Ngọc Huy cho biết đang hoàn thành các thủ tục để có thể đón con gái sang Mỹ.

Phùng Ngọc Huy lặng người, xúc động khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 4.

Phùng Ngọc Huy lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái.

Phùng Ngọc Huy được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên truyền hình. Sự nghiệp ca hát không nhiều ấn tượng, anh tạo dựng được tên tuổi qua các bộ phim như vai Quốc trong phim Cổng Mặt Trời (giải Mai Vàng 2010) và các phim Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn...

Anh và cố diễn viên Mai Phương từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên khi có một cô con gái chung, cả hai vẫn quyết định chia tay.