Dậy sóng trước độ hack tuổi qua cam thường của Mario Maurer sau 13 năm

Những hình ảnh mới nhất của nam tài tử Mario Maurer khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

Cách đây 13 năm, Mario Maurer từng trở thành chàng trai trong mộng của vô vàn thiếu nữ khi xuất hiện trong Mối Tình Đầu cùng Baifern Pimchanok. Đến nay, ngoại hình nam diễn viên 8X vẫn điển trai và không có nhiều thay đổi so với anh chàng hotboy Shone năm nào. Đặc biệt mới đây, hình ảnh Mario Maurer được quay bằng cam thường của fan một lần nữa khiến mạng xã hội xứ chùa vàng "dậy sóng".

Cụ thể, trong loạt clip hút 4,5 triệu lượt xem ghi lại khoảnh khắc đứng trò chuyện cùng fan, Mario Maurer khiến netizen không khỏi trầm trồ với gương mặt trẻ trung ở tuổi 35. Dù chỉ diện áo phông trắng đơn giản nhưng gương mặt điển trai của Mario vẫn tỏa sáng chấp cam thường. Bên cạnh đó, sự thân thiện, dễ thương ngoài đời của nam diễn viên Tình Người Duyên Ma cũng giành được "cơn mưa" lời khen của netizen: "Đẳng cấp của sự đẹp trai", "Đẹp trai quá trời", "Anh không định già đi sao?", "Mario ngoài đời đẹp trai và tính cách cực kỳ tốt"...

Dậy sóng trước độ hack tuổi qua cam thường của Mario Maurer sau 13 năm - Ảnh 3.

Netizen không khỏi trầm trồ trước ngũ quan ấn tượng của nam tài tử 8X, đặc biệt là những đường nét nổi bật trên gương mặt như đôi lông mày rậm, sống mũi dọc dừa cao vút cùng xương quai hàm nam tính…

Ngoại hình hack tuổi qua cam thường của “mối tình đầu xứ Thái” nhận được nhiều lời khen “có cánh” của người hâm mộ

Nhiều người khó có thể tin năm nay nam diễn viên ở độ tuổi U40 và đã hoạt động trong showbiz Thái gần 2 thập kỷ

Phía dưới phần bình luận của clip trên TikTok, hình ảnh trẻ trung của Mario Maurer khiến netizen bồi hồi nhớ đến “mối tình đầu” Shone 13 năm trước. Đồng thời, không ít người đã hài hước bày tỏ sự ghen tị với bạn gái anh - Junji Junpitakchai vì có nửa kia đẹp trai như Mario: “Muốn trở thành Junji ghê”, “Junji thắng lớn rồi”...

Dậy sóng trước độ hack tuổi qua cam thường của Mario Maurer sau 13 năm - Ảnh 6.

Đã chục năm trôi qua kể từ Mối Tình Đầu, Mario Maurer vẫn sở hữu gương mặt điển trai cùng nét tính cách dễ thương, thân thiện khiến fan “đổ rầm rầm”

Dậy sóng trước độ hack tuổi qua cam thường của Mario Maurer sau 13 năm - Ảnh 7.

Không ít fan bày tỏ sự ghen tị với Junji - bạn gái hiện tại của Mario Maurer

Đáng chú ý, những hình ảnh mới nhất này của Mario Maurer không chỉ chứng minh anh luôn là một trong những nam thần hàng đầu Thái Lan mà còn góp phần đập tan những lời chê bai ngoại hình Mario trước đó của một số cư dân mạng.

Còn nhớ, vào tháng 2 năm nay, một bài viết trên diễn đàn Pantip nổi tiếng của Thái Lan đã gây chú ý khi công khai chê bai ngoại hình Mario Maurer, cho rằng anh không giữ dáng khiến gương mặt trở nên tròn trịa và thân hình mập mạp. Chưa hết, người đăng bài còn nhắc nhở nam diễn viên nên kiểm soát cân nặng cho tốt.

Đáp lại, đã có rất nhiều cư dân mạng không đồng tình với bài viết trên. Ngay cả dàn sao Thái đình đám như Boy Pakorn, Nicky Nachat, Jack Fanchan… cũng phải lên tiếng bênh vực Mario Maurer. Tất cả họ đều cho rằng nam thần 8X vẫn rất điển trai và quan trọng, anh là một nghệ sĩ có tính cách tốt trong làng giải trí xứ chùa vàng.

Dậy sóng trước độ hack tuổi qua cam thường của Mario Maurer sau 13 năm - Ảnh 8.

Mario Maurer luôn được đánh giá là một trong những nam diễn viên điển trai hàng đầu Thái Lan

Nguồn: Teenee