Nhã Phương ẩn ý chuyện làm ăn thua lỗ, quyết vượt qua khó khăn mùa dịch

Bà xã Trường Giang đăng đàn tâm trạng, ẩn ý về thất bại, bỏ cuộc khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, Nhã Phương khiến fan vô cùng lo lắng khi đăng đàn đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Thử thách là một phần của thành công, thất bại là thứ tạo lên kinh nghiệm và nước mắt chính là khởi đầu của kiên cường. Nếu hôm nay em trượt ngã, cứ khóc đi, nhưng đừng vội bỏ cuộc! Có ai đi xa mà chưa từng ngã, chưa từng nản lòng thoái chí? Nhưng mà em biết đấy, vẫn có những cây xương rồng mọc lên ở hoang mạc, con người ta cũng vậy, chỉ cần không bỏ cuộc thì sẽ có một ngày chạm đến ước mơ mà thôi" - bà xã Trường Giang viết.

Có thể thấy, Nhã Phương đang muốn nói đến khó khăn, thất bại trong cuộc sống và tin rằng dù cho thất bại có khiến con người đau khổ, rơi nước mắt thì vẫn sẽ đứng lên, lạc quan coi đó là động lực. Dường như cô nhắc nhở bản thân và ông xã sẽ phải luôn cố gắng cho những gì cả hai cùng gây dựng.

Đường tình lận đận của nữ giảng viên xinh đẹp: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy soái ca bị "cắm sừng"

Dịch Covid-19 bùng phát lần 2 cùng diễn biến vô cùng phức tạp do vậy đã gây ra không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân trong cả nước. Các nghệ sĩ nổi tiếng nếu ai đang kinh doanh thêm nghề tay trái cũng không tránh khỏi việc buôn bán ế ẩm. 

Nhã Phương - Trường Giang trong lễ khai trương nhà hàng Mười Khó.

Vợ chồng Trường Giang cũng thiệt hại khá nhiều khi mới đây nam danh hài và vợ khai trương nhà hàng thứ hai. Dịch bệnh khiến cho việc kinh doanh nhà hàng trì trệ hơn, khách cũng vắng hơn bình thường rất nhiều khiến cặp đôi khó mà ăn ngon ngủ yên.

Điểm danh hội bạn thân của CEO Matt Liu: Toàn thiếu gia điển trai, giàu "nứt đố đổ vách"

Trường Giang chia sẻ khó khăn.

Nhà hàng của vợ chồng Trường Giang.

Hoài Lâm ra ca khúc mới như hối tiếc về mối tình cũ: "Anh không thể quên đi người anh đã yêu"