Nhã Phương bất ngờ tiết lộ điều "khổ tâm" nhất khi cưới Trường Giang

Nhã Phương hiếm hoi trải lòng về bản thân và cuộc sống hôn nhân hiện tại với Trường Giang.

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ngắn trả lời những câu hỏi thắc mắc của người hâm mộ. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên tự trải lòng về bản thân và cuộc sống hôn nhân hiện tại sau khi kết hôn với Trường Giang và chào đón con gái đầu lòng.

Nhã Phương chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ một chút về bản thân mình ở hiện tại. Như mọi người cũng biết, tôi vừa kỷ niệm tròn 5 năm yêu nhau. Đây cũng là lời cảm ơn đến tất cả các bạn fan của mình cũng như của anh Trường Giang. Như mọi người cũng biết, suốt 5 năm qua, chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà có lúc lên lúc xuống và những lúc này giúp mình hiểu rõ tình cảm của nhau, phải làm thế nào để gắn kết hơn.

Nhưng để vượt qua những chuyện đó, bên cạnh ý chí, tình yêu, trái tim của mình thì phải cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương để bên cạnh, an ủi và luôn ủng hộ cả Nhã Phương và Trường Giang trong suốt 5 năm qua. Những gì mình có thể làm được là ngoài việc sẽ cố gắng sống hạnh phúc hơn thì tôi sẽ mang đến những sản phẩm, dự án chất lượng để thay lời cảm ơn".

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ điều "khổ tâm" nhất khi cưới Trường Giang - 1

Về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ khi được Trường Giang yêu thương, cưng chiều hết mực. Nói về việc thường xuyên được ông xã chăm sóc, vào bếp nấu cho cả gia đình những bữa ăn ngon, Nhã Phương lại cho rằng đây chính là điều "khổ tâm" nhất của mình. 

"Cái này là chia sẻ thật, không phải để nịnh chồng, thật sự là món nào anh Trường Giang nấu cho tôi ăn đều ngon. Với anh Giang, mỗi lần nấu ăn anh ấy đều dành tất cả trái tim và cả tình yêu vào đó, nên tôi ăn món ăn nào đều cảm thấy rất ngon, nhưng đây lại là điều dã man nhất.

Tôi là người rất mê ăn nhưng lại vừa phải giảm cân, mà lại gặp anh chồng nấu ăn cực kỳ ngon. Đó là một điều khá khổ tâm nhưng tôi vẫn rất thích những món ăn anh Giang nấu" - Nhã Phương hài hước chia sẻ. Ngược lại, Trường Giang vẫn hay "phàn nàn" vợ nấu ăn nhưng chưa đặt hết tình yêu vào đó.

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ điều "khổ tâm" nhất khi cưới Trường Giang - 2

Nhã Phương than vãn vì ông xã nấu ăn ngon khiến cô khổ sở để giảm cân.

Trải qua quãng thời gian đầy sóng gió, thị phi, Trường Giang - Nhã Phương đi đến cái kết viên mãn nhất bằng đám cưới cổ tích vào năm 2018. Sau khi kết hôn, đặc biệt là khi cả hai đã có con gái đầu lòng, "Mười Khó" được cho là có nhiều sự thay đổi, trở thành một người đàn ông của gia đình, chín chắn và trưởng thành. Dù là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng Trường Giang tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và cô công chúa nhỏ. 

Người hâm mộ luôn xuýt xoa bởi sự cưng chiều của Trường Giang đối với Nhã Phương. Nam danh hài khiến nhiều người ghen tỵ vì sự ngọt ngào, chăm sóc chu đáo cho vợ dù là những điều nhỏ nhặt nhất. Dù công việc bận rộn và vất vả nhưng khi trở về nhà, anh đều tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn ngon cho cả gia đình.