Thúy Vi tung bộ ảnh gợi cảm "khoe" nhà mới 2 tỷ được bạn trai mua tặng

(KenhTinGame) - Được biết, căn hộ được bạn trai mua cho 100% và Thúy Vi chỉ lãnh trách nhiệm trang hoàng nội thất.

Trước đây, hot girl sinh năm 1999 đã từng gây sốc khi tuyên bố cô chuẩn bị tậu một ngôi nhà mới trị giá tiền tỷở giữa Sài Gòn. Sau một thời gian khá dài, mới đây, Thúy Vi đã vui mừng thông báo căn hộ mà bạn trai đại gia mua tặng cho cô vừa hoàn thiện. Hiện tại, cô nàng đã dọn đến ở được vài tháng và đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng, cô cũng đã có chỗ ”an cư” ở Sài Gòn.

Song song với niềm vui lớn, Thúy Vi cũng tung ra bộ ảnh siêu sexy được chụp trong căn hộ mới. Được biết, căn hộ nằm ở quận 8 với 2 phòng ngủ và nội thất khá sang trọng. Trị giá căn hộ là hơn 1,8 tỷ và được bạn trai Thúy Vi chi tiền 100%. Cô chỉ lo phần bổ sung nội thất cho căn hộ

Bất cứ ai cũng có thể thấy nhà mới của Thúy Vi khá đẹp và tiện nghi. Khắp nơi đều treo những bức tranh lớn về Thúy Vi - khẳng định cái tôi và sự "yêu bản thân" không hề nhỏ của hot girl này.

Mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu căn hộ khang trang tiền tỷ khiến Thúy Vi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cô cũng không giấu diếm việc mình may mắn tìm được bạn trai "đại gia", thừa đủ khả năng chăm sóc cho cô cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cùng theo dõi bộ ảnh mới cực kỳ nóng bỏng của Thúy Vi nhé: