"Bạn gái" Xuân Trường lên tiếng trước nghi án coi thường fan của người yêu

"Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin xuyên tạc đi khắp nơi đi" - Bạn gái tin đồn của Xuân Trường viết.

Mới đây, bạn gái tin đồn của đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường có tên N.G đã khiến những người hâm mộ chàng cầu thủ trở nên phẫn nộ khi đăng ảnh quà fan gửi tặng anh chàng bằng những câu nói, thái độ thiếu tôn trọng.

Ví dụ ở ảnh chụp túi quà, cô gái trẻ viết "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi", hay ở ảnh hộp bánh có giấy chi chú của fan "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh", cô viết đáp trả "Chị ăn hộ được".

Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, phản đối gay gắt hành động này của bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ mắt híp dễ thương.

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường lên tiếng.


Sau khi bị fan 'ném đá' gay gắt trước lối hành xử của mình với quà mà fan tặng cho Xuân Trường, N.G đã chính thức lên tiếng trên trang Instagram cá nhân.

Bởi vì tài khoản được set chế độ riêng tư, cô nàng đã đăng lên bio (dòng mô tả) rằng: "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin đi xuyên tạc khắp nơi đi, có bị rảnh ko?"

Dòng bio này rất nhanh đã bị chính chủ xóa ngay sau đó, tuy nhiên, các fan Xuân Trường còn nhanh tay hơn đã chụp màn hình lại và lan truyền. Ngay lập tức cô nàng tiếp tục nhận thêm gạch đá từ fan.

"Insta có trùng tên được đâu mà giả mạo. Chị tưởng đấy là facebook à?", "Hiện tại cô gái ấy đã sử dụng quyền im lặng. Hoặc đang nghĩ một dòng văn kém sang khác", "Chị ý xóa bio rồi các chị em ạ. Hài hước thật sự", "Mẫu người thông minh tinh tế của anh ấy là như thế này à? Anh ấy nhầm người rồi"... Nhiều fan của Xuân Trường đã tiếp tục 'bốc phốt' cô nàng rằng trên Instagram không thể để trùng tên như Facebook được, nên thông thể có chuyện giả mạo. Hơn nữa nếu có giả mạo thì sao có thể chụp được những món quà mà fan đã tặng cho Xuân Trường?

Dòng bio đã bị chính chủ xóa

Các fan Xuân Trường cho rằng cô nàng không những không chịu nhận lỗi về mình mà còn đóng vai 'nạn nhân' nhưng lại thiếu tinh tế nên mới bị 'lật mặt' một lần nữa. Sau khi xóa dòng bio đó thì cô nàng đang chọn cách im lặng trước gạch đá từ người hâm mộ.