Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý

Có ông xã tâm lý lại ngọt ngào thế này, bảo sao Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.

Mặc dù được quảng bá rầm rộ với nhiều tiềm năng sẽ trở thành "bom tấn" nhờ dàn diễn viên nổi tiếng nhưng bộ phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung đã phải hoãn chiếu. Nguyên do là vì nam đạo diễn lên tiếng tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim. Tuy nhiên, hành động của anh mau chóng vấp phải nhiều chỉ trích vì bị cho là PR quá đà. Trong khi đó, thời gian gần đây Nhã Phương lại mau chóng chiếm được nhiều ánh nhìn thiện cảm của khán giả nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa.

Để động viên Nhã Phương, mới đây trên trang cá nhân, Trường Giang đã khéo léo chia sẻ bài viết nhằm khen ngợi diễn xuất của bà xã đính kèm lời nhắn nhủ cực ngọt: "Hãy cứ làm tốt nhất những gì có thể cho đam mê của mình nhé mẹ Destiny". Dòng trạng thái nhận về lượng tương tác khủng và nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi vàng trong showbiz. Đặc biệt, anh ruột của Trường Giang cũng đã ấn like bài viết như một động thái nhằm ủng hộ em dâu.

Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý - Ảnh 3.

Trường Giang động viên Nhã Phương, dành lời nhắn nhủ cực ngọt đến bà xã

Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý - Ảnh 4.

Diễn xuất của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý - Ảnh 5.

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung đã lên tiếng tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao

Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý - Ảnh 6.

Khi Nhã Phương gặp biến, Trường Giang cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và khẳng định với vợ gia đình mới là điều quan trọng nhất

Nhã Phương dính ồn ào với đạo diễn phim 1990, Trường Giang chia sẻ phim khác để động viên vợ, anh rể cũng có động thái chú ý - Ảnh 7.

Những lúc Nhã Phương gặp khó khăn, Trường Giang luôn ở bên để động viên và ủng hộ bà xã

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật