Nhà Trang Lou và Justatee đi chơi cũng phải mặc áo đôi, lộ ước định "thông gia" ngầm?

Sự trùng hợp khi đi chơi của 2 cặp gia đình khiến các fan thích thú.

Trâm Anh - Justatee, Trang Lou - Tùng Sơn và BigDaddy - Emily đều là những gương mặt nổi tiếng có vài trăm ngàn đến cả triệu followers, giờ đây họ đều đã là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa nhưng độ "chất" thì chẳng giảm đi tí nào. Đã vậy khi có thêm sự xuất hiện của các em bé, bức ảnh tụ tập của họ đáng yêu không để đâu cho hết. Đứng riêng lẻ đã đủ hot rồi nhưng khi tụ lại thế này thì độ hot của các gia đình này nhân lên gấp nhiều lần.

Nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ khi biết tình bạn thân thiết giữa ba gia đình "bỉm sữa".

Nhìn lại sự nghiệp 85 năm cuộc đời Karl Lagerfeld: Nắm quyền sáng tạo 3 nhà mốt đình đám nhất thế giới

Chưa hết, sau khi JustaTee đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp vợ chồng anh và gia đình Trang Lou - Tùng Sơn được chú ý hơn. Bên cạnh sự thân thiết, vui vẻ giữa hai gia đình, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện điểm "bất thường" trong trang phục của 4 người.

Không biết có phải do ngẫu nhiên không mà Trang Lou và Justatee lại diện áo đôi thế này?

Cụ thể, Trâm Anh mặc chiếc áo phông trắng "na ná" Tùng Sơn, còn giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều lại diện áo giống hệt Trang Lou. Chính JustaTee cũng nhận thấy điều này qua dòng chú thích anh viết dưới bức hình: "Có gì đó lạ lạ". Bài đăng của "bố Cici" nhanh chóng thu hút hơn 75.000 lượt like (thích) cùng nhiều bình luận thích thú từ dân mạng.

"Đội hình đứng thế là đẹp đấy, nhưng áo hơi bị sai nhé", @hanbin_712 bình luận.

"Nhìn mặt anh JustaTee là thấy thấp thoáng hình bóng của bé Cici", @baam_001 nhận xét.

"Chẳng lẽ nhà Xoài với nhà Cici làm thông gia sớm sao?", @19th_3 hài hước (bình luận nhận được hơn 200 lượt yêu thích và không ít ý kiến hưởng ứng của dân mạng).

Trang Lou - Tùng Sơn từng là cặp hot teen được nhiều dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp từ thuở học trò. Hai người về chung một nhà đã được 4 năm. Đôi trẻ có một bé trai đầu lòng vào năm 2016, đặt nickname là Xoài.

Trang Lou - Tùng Sơn 

JustaTee được biết đến là chàng ca sĩ với nhiều ca khúc hit. Ngoài ca hát, nam ca sĩ Hà Nội còn khá thành công trong kinh doanh. Năm 2013, anh công khai chuyện tình với hot girl Trâm Anh. Hai người kết hôn vào tháng 3/2018 và đón cô con gái đầu lòng vào đầu tháng 10 cùng năm. Nickname của em bé là CiCi, rất dễ thương.

JustaTee và Trâm Anh

Cùng với độ nổi tiếng của bố mẹ, các cô bé cậu bé tương lai của họ được hy vọng sau này sẽ thân thiết với nhau. Nếu có thể, họ sẽ trở thành thông gia thì hay biết mấy.

Chi Pu khoe ảnh zoom cận ngực mướt mát mồ hôi sau tập gym, nhưng CĐM chỉ chú ý đến điểm bất thường này