Quên Huyền Baby hay Tâm Tít đi, đây mới đích thị là 2 hot mom sở hữu phong cách và cuộc sống vạn người mê này

Người ta cứ mải chú ý đến những cái tên đã quá quen thuộc như Huyền Baby hay Tâm Tít mà không biết rằng vẫn còn rất nhiều hotmom khác đáng được ngưỡng mộ sau khi làm mẹ.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô không chỉ được công nhận bởi tài năng diễn xuất tự nhiên mà người đẹp còn được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, và nụ cười tươi như nắng.

Với nhan sắc hiện tại, thật khó để có thể tin rằng Huyền Lizzie đã là bà mẹ bỉm sữa. Kể từ khi lập gia đình, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cũng thay đổi khá nhiều về bản thân. Không còn nhí nhảnh, xì tin mà thay vào đó là phong cách quyến rũ, sang chảnh hơn thửa đôi mươi. 

Thân hình nuột nà, săn chắc mỗi khi diện bikini đều khiến bao ánh mắt phải say đắm.

So sánh hình ảnh trước kia và hiện tại có thể thấy Huyền vẫn xinh đẹp nhưng trưởng thành và chín chắn hơn hẳn.

Phong cách thời trang của bà mẹ một con cũng ngày càng thời thượng, cá tính. Nếu như trước đây Huyền Lizzie trung thành với style nữ tính nhẹ nhàng  thì hiện tại cô đã gây thương nhớ hơn rất nhiều bởi những style nổi loạn và sanh chảnh hơn.

Ngọc Anh Miss Audition

Được biết đến từ khi đăng quang cuộc thi Miss Au năm 2006, Ngọc Anh gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc xảo mà hiếm ai có thể vượt qua lúc bấy giờ.

Từ một hotgirl xinh đẹp đời đầu, sau 13 năm Ngọc Anh đã lột xác thành bà mẹ bỉm sữa sang chảnh hơn rất nhiều.

Ngọc Anh không ngại diện những bộ cánh sexy gợi cảm phô diễn vóc dáng cùng những đường cong nuột nà của mình. 

Mẹ 2 con ngoài 30 tuổi vậy mà Ngọc Anh vẫn gợi cảm, quyến rũ đến nghẹt thở thế này.

Về phong cách thời trang, Ngọc Anh cũng không thua kém gì bất kì bà mẹ bỉm sữa nào. Tuy cô phải người nghiện những món đồ hiệu nhưng cô luôn biết cách khiến mình tỏa sáng dù chỉ với những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn không kém phần cá tính. Ngoài 30 tuổi, trải qua 2 lần sinh nở, hot mom vẫn không ngại làm mới mình với đủ style từ thanh lịch, kín đáo đến gợi cảm nổi loạn... mỗi style lại là một Ngọc Anh hoàn toàn mới, khác hẳn với một hot girl chỉ chuyên một màu ngọt ngào nữ tính như thời còn là cô nàng Miss Au của 13 năm trước.