Chàng trai "cố tỏ ra là mình ổn" trong ngày nhập ngũ nhưng vừa ngoảnh mặt bước đi đã "hai hàng mi lệ tràn"

"Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng', nam thanh niên này khiến cư dân mạng vừa thấy buồn cười lại thấy thương.

 

Lễ giao nhận quân năm 2019 đã được tổ chức tại 43 tỉnh, thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk…Theo đó, trên mạng xã hội cũng liên tục chia sẻ khoảnh khắc chia tay, đưa tiễn đầy xúc động của những người lính trẻ trong ngày nhập ngũ. 

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến bức ảnh ghi lại 2 trạng thái cảm xúc đối lập nhau của nam thanh niên trong buổi ra quân đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.  

Lúc đầu đang ngồi chuẩn bị cho buổi lễ nhập ngũ, chàng trai dễ thương này khi bắt gặp ống kính của phóng viên đã nhanh chóng cười tươi, thậm chí giơ tay chữ V, tạo hình trái tim để chụp ảnh. Tưởng rằng anh chàng đã chuẩn bị sẵn hết tâm thế và sẵn sàng cho nhiệm vụ sắp tới nhưng bức ảnh sau lại đối lập một cách hoàn toàn.

Chàng trai tạo dang xì tin khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Trong lúc chuẩn bị lên xe ô tô để đi nhập ngũ, cảm xúc của anh chàng này thay đổi đột ngột. Không còn vui vẻ, nhí nhảnh như lúc ban đầu, chàng trai bắt đầu mếu máo, mắt đỏ hoe và ôm chầm lấy mẹ nghẹn ngào.

Cười đó rồi khóc đó.

Biểu cảm dễ thương của anh chàng tuy có chút trẻ con nhưng lại nhận được số lượt thích và chia sẻ 'khủng'. Bởi đó là cảm xúc chân thật nhất của những chàng trai chỉ 18, đôi mười đã phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hoài Linh bình luận: 'Bạn này khóc nhìn mặt đáng yêu thế, nhìn vừa tội vừa thấy như tấu hài'.

Con trai đến lúc cảm xúc thì khóc thôi, cơ mà nhìn mặt bạn này như kiểu con dâu sắp về nhà chồng ấy nhỉ. Nhìn tội tội mà thôi cũng kệ', tài khoản T.R cho hay.

Vui buồn, cười mếu… đủ những cung bậc cảm xúc của những chàng trai trẻ lần đầu đi nghĩa vụ quân sự vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Chắn chắn rằng 2 năm nữa, những chàng trai ấy sẽ trở về bằng một sự trưởng thành, đĩnh đạc và luôn được người thân, bố mẹ giang rộng vòng tay để chào mừng.

Theo Baodatviet

 

Cô gái Nghệ An gào khóc níu tay người yêu đi nhập ngũ, hứa nhất định sẽ chờ 2 năm nữa về làm đám cưới!