Nhận mình là fan, hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm bị netizens "khui" được bài đăng chê bai BLACKPINK không thương tiếc

Mặc dù từng nhận mình là BLINK (tên fan của BLACKPINK) nhưng Trần Thanh Tâm lại bị netizen tìm thấy bằng chứng từng nói xấu nhóm nhạc Hàn Quốc khi tên tuổi chưa nổi tiếng trên tiktok.

Sau clip "thả thính" nổi tiếng trên MXH: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần anh cơ", Trần Thanh Tâm bắt đầu nổi như cồn và trở thành một trong những hotgirl được chú ý nhiều nhất trên MXH. Tuy nhiên, nhan sắc giữa "trên mạng" và "ngoài đời" của cô nàng lại luôn khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Thời gian gần đây, sau khi nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc là BLACKPINK comeback với MV "How You Like That", Thanh Tâm cũng tự nhận mình là BLINK (tên fan của BLACKPINK). Cô nàng hotgirl còn chia sẻ lại MV của "thần tượng" trên trang cá nhân rồi gọi 4 cô gái nhà YG với những biệt danh thân thiết. Tuy nhiên, ngay lúc này, cộng động mạng lại tìm được bằng chứng cho thấy hotgirl "trứng rán" từng coi khinh BLACKPINK và chỉ đang giả tạo là fan để ăn theo "fame" nổi tiếng.  

Cụ thể, các "thánh đào" đã tìm ra được một tài khoản cũ của được cho là của Trần Thanh Tâm từng đăng bài viết mỉa mai ca khúc Solo của Jennie. Ngoài ra, một tài khoản Instagram đã nhắn tin cho hot girl sinh năm 2000, tố cô nói xấu cả 2 thành viên khác của BLACK PINK là Lisa và Rosé.

Tài khoản được cho là của Thanh Tâm đăng bài mỉa mai ca khúc của Jennie là "ám ảnh".

Đáp lại lời tố cáo của các netizens, Thanh Tâm vẫn khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Cô chưa bao giờ dùng lời khiếm nhã nào để nói về BLACKPINK. Nàng hot girl mạng xã hội cũng nhấn mạnh rằng cô là BLINK chân chính.

Vừa qua, Trần Thanh Tâm cũng trở thành tâm điểm của mạng xã hội vì màn cosplay Jisoo (BLACKPINK). Hotgirl sinh năm 2000 thực hiện layout make-up giống Jisoo trong poster cho MV "How You Like That". Ngay lập tức, Thanh Tâm nhận về sự chỉ trích về màn hóa thân này như khuôn mặt vô cảm hay xương hàm thô bạnh. Fan của Jisoo cũng không vui vẻ gì với hotgirl "trứng rán".

Trần Thanh Tâm cosplay theo hình ảnh của "thần tượng" Jisoo. 

 

Nhiều bình luận còn yêu cầu Thanh Tâm xoá ảnh. Thậm chí, fan "ruột" còn cho rằng Thanh Tâm đang làm xấu đi hình ảnh của Jisoo. Việc nhận mình là BLINK chỉ là đang "cố kiếm fame từ thành viên BLACKPINK". Tuy nhiên, cô nàng hotgirl 2K không những không xoá ảnh mà còn đăng tải thêm nhiều ảnh khác với tạo hình giống Jisoo như để "trêu ngươi".