Nhan sắc bị chê "thảm họa" của Hoa hậu Trái đất 2017 lúc đăng quang sau 1 năm giờ ra sao?

Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco từng bị nhiều người chê bai về gương mặt kém xinh sau khi đăng quang cuộc thi Miss Earth 2017. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất  2018 vừa qua, Karen Ibasco cũng trở thành đề tài bàn tán của khán giả khi xuất hiện tỏa sáng trên sân khấu. Công chúng bất ngờ với sự thay đổi trên gương mặt, cùng phong thái quyến rũ của người đẹp trong lúc trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu đến từ Philippines từng gây thất vọng với vẻ già nua, đường nét không mấy hài hòa trên gương mặt. Nếu như thời gian trước đây, Karen Ibasco bị chê vì làn da sần sùi với nhiều sẹo mụn, thì bây giờ gương mặt của cô đã trở nên láng mịn, khỏe khoắn. Ngoài ra, người đẹp còn thay đổi lối trang điểm gợi cảm lấy tông nude làm chủ đạo, cùng mái tóc uốn xoăn nữ tính. 


Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Karen Ibasco là người đẹp thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với gương mặt thay đổi rõ rệt. 


Không còn làn da sần sùi, Karen Ibasco đã trở nên xinh đẹp hơn. Lối trang điểm tông nude hiện đại cũng khiến gương mặt trẻ trung, gợi cảm hơn hẳn. Mái tóc uốn xoăn phồng giúp cô trông nữ tính trên sân khấu trao giải. 


Thời gian trước đây, gương mặt của cô từng bị chê về làn da sần sùi, đường nét già nua kém xinh. 


Ngoài ra, mái tóc của cô cũng bị đánh giá khiến tổng thể hình ảnh Karen Ibasco trở nên xấu xí trên sân khấu chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.  


Sau 1 năm đăng quang, nhan sắc thay đổi rõ rệt của Hoa hậu Trái đất 2017 nhờ thay đổi cách trang điểm và kiểu tóc.

Theo Yan

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848