Nhan sắc hậu trường rực rỡ của "nữ phụ" Itaewon Class khiến dân tình dậy sóng: Team SooAh thu lượng fan khủng

Nhiều người nhận xét rằng bạn gái Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương có nhiều nét giống Kwon Nara.

Trong Iteawon Class, nếu "đả nữ" Kim Da Mi sở hữu một nhan sắc "chuẩn" Hàn Quốc nhưng kén người xem thì Kwon Nara - nữ thứ chính lại mang một nhan sắc ưa nhìn, dễ dàng "tiếp cận" đối phương. Một Oh Soo Ah xinh đẹp đã từng khiến nhiều người lầm tưởng cô là nữ chính và cũng không ít người trong số đó "ship" cô với Park Sae Ro Yi trong những tập cuối dù cô từng bị nam chính hạt dẻ "đá" đến hai lần. 

Mới đây, loạt ảnh hậu trường quay phim của cô nàng được tung lên mạng xã hội và ngay lập tức gây sốt. Dễ dàng nhận ra, Nara sở hữu những nét đẹp thanh tú và dịu dàng như một nữ thần. Bất kể góc mặt nào, Kwon Nara cũng cho ra đời những bức hình đẹp xuất sắc.

Những đường nét trên gương mặt của Kwon Nara đều được nhận xét thanh thoát và hài hòa. Bên cạnh làn da trắng thì độ mịn màng, căng bóng mà người đẹp chăm sóc, giữ gìn được khiến những góc cận mặt thế này "đốn tim" hàng loạt fans hâm mộ. 

Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1m72 đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người nhận xét rằng bạn gái Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương có nhiều nét giống Kwon Nara. Cả hai đều sở hữu làn da trắng, các nét trên gương mặt đều nhỏ nhắn, xinh xắn.