Nhan sắc hiện tại của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm rời xa showbiz: Từ "Hoa hậu cá trê" đến Giảng viên Đại học thanh lịch, sang trọng

Sau 3 năm vướng phải nhiều ồn ào, Lê Âu Ngân Anh đã có những thay đổi rõ rệt.

Chắc hẳn khán giả còn nhớ cô Hoa hậu Đại Dương "đầy thị phi" Lê Âu Ngân Anh với biệt danh "Hoa hậu cá trê". Từ đêm đăng quang đến những ngày sau đó cô liên tục phải đối mặt với những thị phi liên quan đến nhan sắc dao kéo hết lần này đến lần khác. 

Con đường tiến thân vào showbiz đầy gian nan không được chào đón, Lê Âu Ngân Anh đã chọn con đường du học lặng lẽ và bớt xô bồ hơn. Mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tiết lộ vừa chính thức trở thành giảng viên 1 trường Đại học lớn ở TP.HCM. Không tiết lộ chức danh hiện tại, Ngân Anh còn cho biết cô là giảng viên trẻ tuổi nhất tại trường Đại học này. Chia sẻ về áp lực khi đứng lớp ở tuổi 25, Ngân Anh cho biết: "Nếu là một giảng viên bình thường, tôi không quá áp lực. Nhưng vì các bạn sinh viên ít nhiều đã biết đến tôi, các bạn sẽ để ý nhiều hơn. Cùng với đó là sự kỳ vọng và dò xét xem cô giáo Ngân Anh sẽ thế nào khi đứng trên bục giảng".

Loạt ảnh tốt nghiệp của cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi nhan sắc hiện tại. Chẳng có gì là lạ khi diện mạo của Ngân Anh hiện tại khác xưa, thế nhưng dù sao trông cũng hài hòa hơn trước.

Được biết, cách đây 1 năm, Ngân Anh đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh). Không chỉ thế, Ngân Anh còn tốt nghiệp loại ưu tú với màn thuyết trình bằng tiếng Anh gây ấn tượng. Trước Lê Âu Ngân Anh, thì Midu, Phạm Hương,.... cũng là những mỹ nhân Vbiz từng vướng phải tranh cãi khi làm giảng viên, tuy nhiên sau đó các người đẹp nhanh chóng lấy lại thiện cảm khi hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. 

Sau 3 năm liên tục bị lôi nhan sắc ra để "ném đá", Ngân Anh đã nỗ lực không ngừng để được công chúng xóa bỏ định kiến: từ gu thời trang đến trình độ học vấn.