Nhan sắc tụt dốc không phanh hậu ly hôn, từ "hoàng tử" Tim giờ đây chẳng khác "ông chú" già rũ rượi

Dù gương mặt Tim không xuống cấp quá nhiều sau 10 năm nhưng thực sự kiểu tóc này đã "dìm hàng" đáng kể nhan sắc của chồng cũ Trương Quỳnh Anh.​​​​​​​

Đã rất lâu rồi người ta không còn nghe thấy những sản phẩm âm nhạc thu hút của Tim (Cát Vũ) như thời "Món quà vô giá", kể từ sau khi lấy Trương Quỳnh Anh và sinh một cậu con trai kháu khỉnh, những gì người ta nghe được về Tim là những chuyện lùm xùm cãi vã, ly hôn, ly thân của anh và vợ. 

Còn nhớ thuở mới vào nghề, dấu mốc chính là thời song ca "Một vòng trái đất" với Minh Hằng, Tim trong lòng khán giả là một chàng ca sĩ điển trai, đậm chất Hàn Quốc; còn hiện tại, Tim đã trở thành một ông chú rũ rượi. Dù nhan sắc sau 10 năm không già đi là mấy nhưng mái tóc dài đã khiến anh chàng trở nên kém hấp dẫn hơn hẳn.

Anh chàng bắt đầu nuôi tóc dài cả phần mái lẫn phần đuôi, sau đó rẽ ngôi 3:7 - đây được coi là kiểu tóc lỗi mốt của các anh chàng ăn chơi thế kỷ trước. Mái tóc dài đã che đi gần phân nửa gương mặt cuốn hút của anh chàng. Đôi mắt của Tim sâu hun hút đến thế cũng bị che đi vì mái tóc này.

Góc nghiêng thần thánh, góc cạnh nay còn chả nhìn thấy đâu.

Mái tóc hiện tại khiến Tim trông khá "cũ kỹ" và lỗi thời.

Gương mặt sáng ngời nay tối sầm lại chỉ vì vài cm tóc.

Tim có lẽ vẫn hợp với phong cách lịch lãm hơn là phong trần, bụi bặm như thế này.

Để lấy lại phong độ, Tim tốt nhất là cứ cắt ngắn vuốt keo thì hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848