Nhắn tin hỏi "nay em đi viện thì gặp người yêu cũ của anh", câu trả lời của bạn trai khiến cô nàng tự hỏi "có nên chia tay"

Chỉ một câu hỏi liệu có đủ nhận định tình cảm của một người? 

Dẫu biết yêu là cả một quá trình nhưng đôi khi ai trong chúng ta cũng muốn đặt ra một tình huống bất ngờ để phỏng đoán tình cảm của đối phương. Trước đó cũng từng xuất hiện khá nhiều trend thử lòng người yêu bằng tin nhắn theo một cú pháp nhất định và nhận về không ít tranh cãi của dân mạng. 

Mới đây lại tiếp tục là một trường hợp tương tự, nhưng lần này không phải theo trend mà là một trải nghiệm thực tế của cô gái và màn đối đáp gây tranh cãi của đối phương. 

Cụ thể cô chia sẻ: 

"Em với người yêu vừa gây nhau vì 1 chuyện mà em nhờ các anh chị phân tích xem em đúng hay sai. 

Bọn em yêu nhau gần 2 năm rồi tới giờ cũng khá hiểu tính nhau. Lúc đến với anh ấy thì anh có kể qua, trước có yêu 1 chị 4 năm mới chia tay, em không để ý lắm, chỉ hỏi vui là anh còn yêu chị ấy không, a bảo còn kiểu nửa đùa nửa thật em thấy hơi suy nghĩ rồi. Tính anh hơi vô tâm, có những cái anh quên dịp lễ em nhắc anh mới nhớ, em cũng chẳng trách gì anh cả vì ai cũng có nhiều việc bận. 

Hôm trước em bị ngã xe phải vào bệnh viện. Em gọi anh không nghe. Em mới nhắn tin cho anh là em vào viện, em gặp chị X ( tên người yêu của anh). Xong anh ấy nhắn  lại em là gặp X à, xong hỏi chị ấy bị sao mà không hề hỏi em xem em bị sao trước tiên. 

Em rơi nước mắt luôn. Kiểu tủi thân vì anh ấy đáng lẽ phải hỏi em trước nhưng lại hỏi luôn người yêu cũ bị làm sao. 

Câu chuyện kết thúc vẫn là người yêu cũ “còn thương không còn yêu” nói qua nói lại một hồi 2 đứa cãi nhau và đã 1 tuần nay chẳng nói chuyện. 

Cảm giác như với anh ấy em không là gì cả. Nói quên là quên. Cứ cãi nhau là chỉ có em níu kéo lại, em không biết phải làm sao nữa!" 


Tình huống tréo ngoe của cô nàng ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Tuy nhiên, không ai quan tâm việc cô có thực sự gặp người yêu cũ của bạn trai hay không, điều dân tình bàn luận là cách trả lời của bạn trai. 

Thay vì hỏi thăm người yêu "tại sao vào viện", anh lại hỏi thăm người yêu cũ. Thậm chí khi bị chất vấn "anh còn thương người yêu cũ lắm à", anh không ngại đáp trả: "Thương thì có thương nhưng không còn tình cảm". 

Câu trả lời chân thật của anh chàng một lần nữa khiến bạn gái tức giận và cho rằng bạn trai thực chất chẳng yêu thương gì mình. Dân mạng cũng đồng tình với cách xử trí của cô và khuyên cô nên sớm chia tay để tránh tổn thương về sau. 



Dân tình bàn luận rôm rả. 

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng quá khứ là những chuyện đã qua, đừng đào lại để gây ảnh hưởng đến hiện tại. Điều cần xem xét là tình cảm hiện tại của anh dành cho mình, nếu thực sự yêu thương và bao dung nên tôn trọng quá khứ của nhau. 

Phạm Ngọc Lan: "Bất cứ ai trong lòng đều sẽ có 1 người của quá khứ . Dù là không đến được với nhau vì bất cứ lý do gì, có thể người ta không có duyên, còn yêu nói chia tay, mà ko phải chia tay vì ng thứ 3 thì cũng đừng bao giờ động đến quá khứcủa người ta.

Đừng đem sự ích kỉ của bản thân ra để đòi họ phải đối xử với mình hơn người cũ. Vì chả lẽ bây giờ bạn bắt người ta tẩy não rồi nói quên sạch mọi thứ bạn mới vừa lòng chắc. Quá khứ thì muôn đời là quá khứ không bao giờ thay đổi được . Vì nếu không có quá khứ , không có người cũ ấy thì không bao giờ có người yêu bạn của ngày hôm nay. Không có tổn thương làm sao hiện tại có bạn xuất hiện được. 

Nếu bạn không thể bao dung, hoặc người kia không thể quên được người cũ thì theo mình cách giải quyết tốt là nên để cả 2 lối đi riêng thì sẽ tốt hơn."