Nhắn vợ làm cơm cúng, về đến nhà, anh chồng "tái mặt" đòi ly dị khi thấy những thứ bày trên bàn thờ

Nhìn "mâm cơm" cúng vợ chuẩn bị, anh chồng cảm thấy ngán ngẩm và đòi ly dị ngay lập tức. 

 

Dù tiêu chuẩn "nữ công gia chánh" đã không còn được nhiều người đưa ra mỗi khi lựa chọn vợ nhưng người đàn ông nào cũng mong muốn lấy được người vợ ít nhiều cũng biết chu toàn việc nhà. Để rồi không phải lâm vào tình cảnh "dở khóc, dở cười" như anh chồng dưới đây khi đến mâm cơm cúng vợ cũng không chuẩn bị được. 

Quá tức giận, anh đành lên mạng than thở: 

"Lấy phải vợ dại chán quá. Hôm nay nhà mình làm cơm cúng, mình bảo vợ về sớm xem để chuẩn bị đồ đạc rồi hỗ trợ mẹ cỗ bàn như thế nào.

Vợ mình vốn tính lười làm. Vợ thấy bảo thì xin nghỉ luôn cả buồi chiều. Vợ về nhà từ trưa. Nãy vợ nhắn tin bảo là em thịt gà thịt bò xong hết rồi. Anh về chỉ việc thắp hương khấn bái nữa thôi.

Và khi mình về đến nhà, nhìn lên ban thờ thì chán cả vợ luôn. Vợ mua bò khô với thịt gà khô về thắp hương. Chẳng lẽ lại viết đơn ly dị luôn. Chán".

Theo như anh chồng chia sẻ, biết vợ dại, vợ lười, anh đã nhắc nhở vợ về sớm để chuẩn bị mâm cơm cúng thắp hương. Người vợ cũng rất tích cực hợp tác và nghe theo chồng, thậm chí còn xin nghỉ làm để ở nhà chuẩn bị. Cứ ngỡ mọi chuyện trọn vẹn. Khi về nhà, anh chồng vấp phải một cú sốc thật sự đau đầu.

Trên ban thờ, thay vì mâm cao cỗ đầy hay chí ít là những món ăn quen thuộc như gà luộc, xôi, chả, nem, cô vợ lại "chơi hẳn" món gà khô, bò khô. 


Thắp hương mà có cả bò khô lẫn gà khô.

Đúng là trần đời mới có một chị vợ sáng tạo như thế này. Hai món đồ cúng trên cũng dễ dàng và nhanh chóng quá mức. Chỉ cần mua về, bày lên đĩa, chẳng sợ lích kích. Thấy vậy, dân mạng cũng ngao ngán hộ anh chồng. Họ thi nhau đưa ra các bình luận yêu cầu anh đừng ly dị mà nên dạy bảo lại vợ.

"Chắc vợ nghĩ trần sao âm vậy nên cho các cụ ăn đồ này đổi mới rồi. Dù sao cũng nên dạy lại vợ, để vậy lâu dài chẳng ổn đâu",

H.T cho hay: 'Ông giữ chặt vào ông ạ. Mình ông khổ được rồi. Xảy ra làm khổ người khác nữa'.

Tùng Khánh Lâm: 'Vợ dại thì dạy ông ơi. Chứ ai lại đẩy nghiệp sang cho người khác thế'.


Vô vàn bình luận của cư dân mạng. 

 

Bị vợ phạt nằm gầm bàn sám hối do không chịu nấu cơm nước, ông chồng than thở: Lấy vợ xong cuộc đời xuống dốc quá!