Sau ồn ào "gạ gẫm", Sara Lưu thoải mái tình tứ với bạn trai hơn 13 tuổi, yêu 6 tháng đã muốn cưới

Trải qua khá nhiều ồn ào, nhạc sĩ Dương Khắc Linh giờ đây tự tin khoe ảnh với cô bạn gái kém 13 tuổi của mình, thậm chí úp mở sắp "về chung nhà".

Dương Khắc Linh và Sara Lưu tuyên bố hẹn hò vào cuối năm 2018. Trước đó, dù có nhiều bằng chứng đáng ngờ, nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận. Chỉ đến khi đời tư của Sara Lưu trở nên ồn ào, thì Dương Khắc Linh mới tuyên bố mối quan hệ của mình. 

Nhạc sĩ cho biết, anh công khai mối quan hệ vì không muốn tiếp tục bị công chúng đồn đoán, hiểu lầm cũng như chụp lén mỗi khi hai người hẹn hò. Sara Lưu cũng tiết lộ hành động công khai tình cảm chỉ với mục đích được tự do yêu đương. “Tôi tin rằng công chúng bàn tán chán rồi sẽ không hỏi đến chuyện tình cảm này nữa”, cô nói.

Đôi tình nhân mặc dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng lại tương đồng về sở thích. Nam nhạc sĩ cũng úp mở rằng anh cảm thấy đã tìm thấy người phù hợp để tính chuyện lâu dài".

Cả hai thường xuất hiện cùng nhau tình tứ và đi du lịch nước ngoài. Đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, Sara Lưu thừa nhận chỉ 6 tháng sau khi yêu Dương Khắc Linh cô đã nghĩ đến chuyện kết hôn. “Trước đây, tôi chưa từng nghĩ sẽ lập gia đình ở độ tuổi trẻ trung như hiện nay. Nhưng, sau khi gặp anh Linh, tôi bắt đầu thay đổi suy nghĩ”, giọng ca người Hải Phòng nói.

“Tôi cho rằng việc này xuất phát từ chuyện gặp đúng người. Khi gặp được đúng người, mỗi cô gái đều sẽ có suy nghĩ việc chấp nhận buông bỏ hết tất cả sự nghiệp để yên ấm gia đình”, cô chia sẻ. Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ của hai người. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã về Hải Phòng đón năm mới cùng bố mẹ nữ ca sĩ.

Mới đây, đôi tình nhân cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đồng thời đăng tải hình ảnh tình tứ cùng lời tuyên bố sắp kết hôn. Cụ thể, nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết: “Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?”. Trong khi đó, Sara Lưu chia sẻ một cách hóm hỉnh: “Hôm nay là một ngày thật đẹp để thông báo: Mình sắp bị bắt về làm vợ rồi!”.

Xem thêm: Chuyện "nàng tiên cá" đẹp nhất Philippines: Được chồng yêu chiều hết mực, con xinh như thiên thần