Nhìn lại loạt văn mẫu ngôn tình của Huỳnh Anh - Quang Hải: Tình yêu mà càng triết lý, bên trong càng "nát"

Dù ngày hôm nay tan vỡ bởi bất kỳ lý do gì, thì Huỳnh Anh - Quang Hải chắc chắn vẫn không hối hận vì từng hết lòng yêu một người, từng dành cho họ cả một bầu trời "ngôn tình" mật ngọt.

Tạm gác lại chuyện Huỳnh Anh có "cắm sừng" Quang Hải hay không, Quang Hải có từng "nhún nhảy" sau lưng bạn gái hay chỉ bị vu oan, thì mối tình này cũng đang trên bờ vực tan vỡ hoàn toàn.

Nhìn lại cả chặng đường yêu nhau đầy thắm thiết, chắc ai cũng có phần tiếc nuối cho đôi trai tài, gái sắc. Họ đến với nhau không có gì vụ lợi, tình yêu đưa Hải và Huỳnh Anh gắn kết ngay từ ngày đầu gặp trong đám cưới Duy Mạnh. Để rồi Quang Hải vượt lên tất cả định kiến, vượt cả tình yêu dành cho cô gái năm 17 tuổi như Nhật Lê để công khai nắm tay Huỳnh Anh, đưa cô về ra mắt.

Huỳnh Anh xinh đẹp, gia thế, thông minh, cô yêu Hải chẳng phải vì tiền bạc hay sự nổi tiếng, bởi cái ấy bố mẹ cô thừa sức chu cấp. Huỳnh Anh chấp nhận ở bên người thị phi như Quang Hải, thậm chí khi bị cả cộng đồng bàn tán về nhan sắc vẫn không chút tự ái. Đặc biệt, Quang Hải năm lần bảy lượt khiến Huỳnh Anh thất vọng, Huỳnh Anh vẫn chọn ở bên chàng trai tuổi con trâu. 

Còn nhớ khi thấy bạn gái chịu quá nhiều ấm ức, Quang Hải viết một dòng ngắn ngủi thể hiện sự trân trọng vô bờ bến. Chưa có người con gái nào khiến anh si mê ngưỡng mộ đến thế: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn". Những người theo dõi Quang Hải đều mừng vì anh tìm được cô gái hiểu biết như Huỳnh Anh, không đôi co thị phi, giữ cho người yêu sự yên bình nhất để anh tập trung vào sự nghiệp. 

Bởi thế, anh tự tin đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình, chụp ảnh vui vẻ cùng mẹ, hai gia đình gắn kết từng nghĩ đến một cái kết hạnh phúc trong tương lai.

Khi Quang Hải bị lộ tin nhắn "nhún nhảy" Hồ Tây, Huỳnh Anh không tức giận. Cô chỉ hơi chút giận dỗi xóa ảnh, bỏ theo dõi, nhưng sau đó lại làm lành nhanh chóng. Điều khiến người ta cảm phục Huỳnh Anh là dòng chia sẻ bao dung cô dành cho Quang Hải. "What type of girl would i be if i was to leave when you need me most (Dịch: Em sẽ trở thành loại con gái gì nếu em bỏ anh đi trong lúc anh cần em nhất)". Đời người con trai, tìm đâu ra cô gái thứ 2 như Huỳnh Anh, chấp nhận cả việc bị phản bội vẫn ở bên Quang Hải. 

Em sẽ trở thành loại con gái gì nếu em bỏ anh đi trong lúc anh cần em nhất

Cô còn không ngại tặng bạn trai câu nói ngôn tình: "Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất". Sau sóng gió, cặp đôi xuất hiện tươi vui bên nhau. Quang Hải tổ chức sinh nhật cho Huỳnh Anh trong không gian lãng mạn cùng dòng chữ trên bánh kem "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Huỳnh Anh hạnh phúc trong tình yêu viên mãn của mình, còn khoe được Quang Hải tặng dép hàng hiệu. 

Cách đây vài tuần, cô xuất hiện cùng mẹ Quang Hải và mẹ mình trên sân cổ vũ bạn trai, đăng ảnh hai bà "thông gia" hợp ý vô cùng. Với tình cảm sâu đậm đó, liệu cặp đôi có hàn gắn được?