Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao

Nhờ thông tin đã chia sẻ công khai trước đó của Dương Tử và Trương Thiên Ái, netizen đều đồng loạt cho rằng mỹ nhân "Thái tử phi" cố tình khai gian chiều cao.

Mới đây, một chủ đề gây xôn xao mạng xã hội nhận được nhiều bình luận từ phía netizen. 3 tấm hình hậu trường của Dương TửTrương Thiên Ái trong 1 sự kiện đã được 1 blogger chia sẻ và gây tranh cãi không ngừng. Điều đáng nói, những tưởng những tấm hình này không có bất cứ vấn đề gì, tuy nhiên khi soi vào thông tin cá nhân mà 2 nghệ sĩ công khai tiết lộ trước đây, netizen đều chỉ ra được điểm sai trong tấm hình.

Cụ thể, trong hình hậu trường, khi Dương Tử và Trương Thiên Ái sóng bước bên nhau đều được dân tình cho rằng cả 2 có chiều cao ngang bằng.

Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao - Ảnh 2.

Bức ảnh gây xôn xao Weibo

Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao - Ảnh 3.

Ở cự ly gần, Dương Tử và Trương Thiên Ái rõ ràng có chiều cao bằng nhau

Vậy nhưng, theo thông tin, Dương Tử cao 1m67, còn Trương Thiên Ái cao 1m68, đồng nghĩa với việc nàng "Thái tử phi" nhỉnh hơn mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật 1cm. Vậy nhưng, ở trong hình Dương Tử lại đi giày đế bằng, Trương Thiên Ái diện giày cao gót, netizen đều nhất loạt cho rằng Trương Thiên Ái khai gian chiều cao.

Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao - Ảnh 4.

Dương Tử chọn giày đế bằng, Trương Thiên Ái diện giày cao gót mới cao được bằng nàng "Đồng Niên"

Trên MXH, netizen bình luận: "Tôi đoán Trương Thiên Ái chỉ cao 1m64 thôi", "Haha, đúng là lộ thật, đi giày cao gót hẳn hoi", "Khoảnh khắc này thú vị đấy, Dương Tử cao hơn Trương Thiên Ái cơ à", "Nhìn dáng có thể nghĩ Thiên Ái cao hơn, nhưng khi soi gần mới biết sự thật",...

Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng lật lại quá khứ Trương Thiên Ái bị tố khai gian tuổi tác. Cô nàng khai trên Baike sinh năm 1992 nhưng thực chất sinh năm 1988, năm nay 31 tuổi. Thậm chí, có người còn tìm ra thông tin Trương Thiên Ái khai mình sinh năm 1990, sau đó đổi thành 1992.

Nhờ 3 bức ảnh hậu trường, Dương Tử bất ngờ chứng minh Trương Thiên Ái khai gian chiều cao - Ảnh 6.

Tin tức về tuổi thật của Trương Thiên Ái là sinh năm 1988

Nguồn: Weibo