Nhờ bạn thân "có tâm" chụp ảnh, Minh Tú có ngay bộ ảnh "siêu phẩm" xuất sắc đến từng chi tiết

Ngay kể cả người có thần thái và xinh đẹp như Minh Tú, cũng không thể thoát khỏi số phận bị bạn thân chụp ảnh "dìm hàng" không thương tiếc.

Mới đây, Minh Tú đã đăng tải những dòng trạng thái đầy bức xúc cùng bộ ảnh "siêu phẩm" mà người bạn thân của mình thực hiện.  Người đẹp chia sẻ: "Tôi chắc chắn rằng trong số danh sách bạn bè của các bạn sẽ có 1 đứa có thù với nghệ thuật. Tôi như dị mà nó chụp ra như vậy. Bởi người ta nói đúng mà “Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ. Mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”. Tôi tức á. Bạn tôi nói đây là Minh Tú trong mắt nó. Mày chọc mù con mắt mày luôn đi. Nhiều khi không biết ý nghĩa của bức ảnh là gì nữa”.

Nhắc đến Minh Tú, người đẹp sở hữu một thân hình gợi cảm cùng biểu cảm đầy thần thái

Thế nhưng, vào tay người bạn thân, hình tượng của Minh Tú nay còn đâu?

Minh Tú được biết đến là siêu mẫu sở hữu body nóng bỏng, gợi cảm cùng làn da nây bóng khoẻ khoắn. Hình ảnh của Minh Tú trước công chúng là biểu cảm đầy thần thái và chuyên nghiệp. Bởi vậy, với bộ ảnh "siêu phẩm" mà bạn thân mang đến, CĐM không khỏi thích thú mà bật cười, thì ra Minh Tú cũng có những đứa bạn thân có tâm, chuyên trị chụp ảnh "dìm".

Ai cũng có một đứa bạn thân "có tâm" chuyên giữ kho ảnh dìm