Nhói lòng câu nói bé trai rơi lọt trụ bê tông 35m : “Con sắp đủ tiền đi học võ rồi”

“Mẹ ơi con sắp đủ tiền học võ tiếp rồi”, câu nói như xát muối vào tim của bé Nam khiến nhiều người không kiềm được nước mắt khi nghe mẹ em chia sẻ nguyên nhân dẫn đến tai nạn hy hữu này.

Câu chuyện của bé trai Hạo Nam 10 tuổi bị rơi xuống cột trụ bê tông tại công trường là sự việc rất được quan tâm hiện nay. Sau khi nghe được nguyên nhân cụ thể dẫn đến tai nạn này của em đã nhiều người đã không thể cầm được nước mắt.

Cha mẹ bé Nam không thể ngủ sau tai nạn của em. Ảnh: BEAT VIỆT NAM

Câu chuyện được mẹ của Hạo Nam kể lại trong những dòng nước mắt và tiếng nấc nghẹn ngào. Cứ nghĩ đến việc đã hơn 2 ngày nhưng con vẫn đang nằm gọn trong trụ bê tông có đường kính 25cm đã khiến cho bậc làm cha làm mẹ cảm thấy nát tan cõi lòng.

Cận cảnh trụ bê tông mà bé trai 10 tuổi rơi xuống. Ảnh: Vietnamnet

Theo như chia sẻ của mẹ bé Nam trong đoạn clip, bé Nam đang là học sinh lớp 5, em có một niềm đam mê với việc học võ. Em đã theo học được một tháng, nhưng do gia đình khó khăn không có tiền đóng học phí cho tháng tiếp theo nên em đã tự kiếm tiền bằng cách nhặt ve chai, phế liệu ở công trường với hy vọng có đủ tiền để thỏa ước mơ mà không phải thêm gánh nặng cho cha mẹ.

Mẹ của em đau lòng chia sẻ lại nguyên nhân dẫn đến tình huống này. Ảnh: BEAT VIỆT NAM

Câu nói nghẹn ngào như xát muối vào lòng của bé Nam được mẹ thuật lại: “Cháu về xin tôi 60 nghìn để đóng tiền học võ, tôi không có. Thế là nó tự đi kiếm sắt vụn để khỏi phải xin mẹ. Hôm trước nó khoe kiếm được 21 ngàn, nhưng người ta trả 15 ngàn thôi, giữ lại 6 ngàn. Nay nó đi kiếm tiếp để đủ tiền đóng học. Nó bảo mẹ ơi từ giờ mẹ không cần cho con tiền nữa rồi… Ai ngờ”.

Mẹ bé Nam nhiều lần ngất lịm trước tai nạn của con trai. Ảnh: BEAT VIỆT NAM

Vì 60 nghìn, Hạo Nam nhặt ve chai và gặp phải tai nạn: “Mẹ ơi con sắp đủ tiền học võ rồi”

60 nghìn đồng đối với nhiều người đó không phải là số tiền lớn nhưng đối với gia đình Hạo Nam thì nó lại là một số tiền không nhỏ, số tiền này có thể giúp em đỡ đần cho cha mẹ. Sự vui mừng của em khi làm ra tiền mà không cần xin mẹ khiến cho chị đau lòng khi nhớ lại. Sau đó, cha em cũng có chia sẻ thêm, anh nói: “Lúc đứa cháu về bảo rằng anh Nam lọt xuống hố rồi, tôi tưởng là cháu té xuống cống. Chạy ra công trường đưa sợi dây xuống bảo cháu nắm lấy thì chỉ nghe thấy tiếng rơi bịch bịch, con hét một lúc rồi im bặt”.

Gương mặt thất thần của chị khiến nhiều người xót xa. Ảnh: BEAT VIỆT NAM

Ba của bé Nam tiều tụy khi nghe tin con rơi xuống trụ bê tông. Ảnh: BEAT VIỆT NAM

Những chia sẻ xúc động của anh khiến mọi người không khỏi đau lòng. Hiện công tác nhấc trụ bê tông đang được triển khai ở giai đoạn cuối. Các lực lượng chức năng cũng đang sát sao làm việc ngày đêm không nghỉ với hy vọng giải cứu Hạo Nam, đưa em về vòng tay cha mẹ.

Lực lượng chức năng ngày đêm không nghỉ để cứu bé trai. Ảnh: Vnexpress

Những công tác để nhấc trụ bê tông đang ở những giai đoạn cuối. Ảnh: Vietnamnet

Câu chuyện được cha mẹ bé Nam chia sẻ đã khiến cho nhiều người không khỏi đau lòng vì sự hiểu chuyện của em. Hơn lúc nào hết hàng triệu con tim người Việt đều đồng lòng theo dõi diễn biến vụ việc và hy vọng kỳ tích sẽ xảy ra với đứa trẻ đáng thương này. Hy vọng mọi việc tìm kiếm sẽ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

(Nguồn: https://bestie.thethaovanhoa.vn/vi-60-nghin-de-hoc-vo-hao-nam-nhat-ve-chai-va-gap-phai-tai-nan-hy-huu-90753.html)