Nhóm "pose dáng" đủ kiểu chụp ảnh "bá đạo" thách thức bất cứ bộ ảnh kỷ yếu nào về đột hot

Chẳng cần tới những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, đầu tư công phu, những cô cậu học trò vẫn luôn tự cho "ra lò" những bộ ảnh vô cùng thú vị.

Với sự sáng tạo thượng thừa, trình độ "sống ảo" cực đỉnh, các bạn học sinh ngày nay luôn có những bức ảnh để đời với đủ các kiểu "pose" dáng "bá đạo". Không còn là những bức ảnh chụp tập thể đơn thuần, kề vai bá cổ nhàm chán, ngày nay những bức ảnh ghi dấu kỷ niệm tuổi học trò đã rất độc đáo.

Một nhóm bạn thân tới từ trường THPT Kim Anh (Sóc Sơn, Hà Nội) mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những bức ảnh chụp ảnh nhóm siêu đáng yêu cùng nhiều dáng "bá đạo". Đặc biệt hơn cả, thay vì những biểu cảm "so deep" thường thấy của những khoảnh khắc trước khi chia xa nhau, hội bạn này lại thể hiện cảm xúc vui vẻ, hồn nhiên và tinh nghịch khiến bất kỳ ai khi ngắm nhìn những bức ảnh này cũng sẽ nhớ về một thời cắp sách đến trường hồn nhiên, vui tươi của mình.

Từ tạo dáng ngôi sao rồi chuyện tình tay ba... với nhân vật nữ chính dễ thương.

Dàn nam sinh cũng sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng độc và lạ.

Biểu cảm đáng yêu và hồn nhiên của các bạn học sinh khiến ai cũng thấy thú vị.

Những hình ảnh ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng mạng. Đây không chỉ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi học trò mà còn là tình bạn gắn bó. Nếu như hội bạn nào cũng có thể ăn ý như vậy thì việc chụp ảnh nhóm cũng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tài khoản M.M chia sẻ: "Ngưỡng mộ các bạn quá. Nhóm bạn nào muốn chụp ảnh đẹp như thế này thì phải sắm đồng phục ngay, hoặc chọn quần áo cùng màu với nhau thì lên hình mới đẹp". Bạn Đ.T.N bình luận: "Nhìn ảnh mà nhớ về thời học sinh của mình ghê, hồi đó chỉ mặc áo dài rồi tạo dáng đơn giản chứ chưa có biết lắm kiểu như thế này".

"Mai phải rủ cả lớp ra chụp giống như thế này cho bằng bạn bằng bè mới được, trông thích quá.", bạn N.H cho biết. Facebook N.T.Đ lại cho hay: "Chẳng bù cho nhóm bạn mình, không bao giờ nghiêm túc nổi 1 kiểu, muốn khóc thật sự đó."...

Theo Kenh14.vn