Những mỹ nhân Việt được báo quốc tế phong làm "nữ thần"

Dù showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân, nhưng không phải ai cũng được lên báo quốc tế, thậm chí còn được gọi là "nữ thần" bởi một điểm nào đó.

Bên cạnh những tài năng về nghệ thuật, showbiz Việt cũng sở hữu không ít sao nữ có nhan sắc mỹ nhân. Không chỉ mê hoặc khán giả trong nước, những người đẹp này còn được lên báo quốc tế với những lời khen ngợi cho nhan sắc vượt trội. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng sao Vbiz, mà còn chứng minh nhan sắc Việt đã sánh ngang với những cái tên lớn trên thế giới. 

Đến với công chúng trong vai trò là ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng còn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm. Giọng ca Một Vòng Trái Đất từng khiến cư dân mạng Việt tự hào khi được tờ báo mạng China Times gọi với danh xưng "nữ thần". 

"Nữ thần Việt Nam Minh Hằng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp, không hổ danh là "Nữ hoàng" trên khắp các bộ phim, ca khúc và video. Minh Hằng có tính cách cá tính, sôi nổi, thỉnh thoảng mới tung ảnh gợi cảm lên Instagram", trang này viết.

Thậm chí, những bức ảnh trên trang cá nhân của cô còn được mô tả kĩ càng về vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang gợi cảm.

Hình ảnh Minh Hằng được ca ngợi cho vẻ đẹp và phong cách ăn mặc trên báo quốc tế

Trong những hoạt động gần đây của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám, dân tình càng không thể không công nhận vẻ gợi cảm ngày càng thăng cấp của Minh Hằng. Người đẹp sinh năm 1987 thả dáng trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nóng bóng nhờ việc chăm tập luyện giữ dáng. Những bức hình chụp cận cũng cho thấy nhan sắc ở tuổi 35 của nữ diên viên vẫn rất xinh đẹp, gương mặt thanh tú. 


Minh Hằng "đốt mắt" người nhìn khi thả dáng chuẩn chỉnh trong những thiết kế cắt xẻ mạnh tay giúp phô diễn body nóng bỏng

Nữ ca sĩ gây sốt trong một thiết kế cuối năm 2021

Xinh đẹp lại gợi cảm, Elly Trần từng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các tạp chí của Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan. Nét đẹp của bà mẹ 2 con Vbiz còn được so sánh với nữ MC nổi tiếng Trung Quốc - Dao Dao. Đặc biệt, nữ diễn viên còn từng được trang báo chuyên về giải trí của Singapore ca ngợi có vóc dáng "vạn người mê".

Elly Trần là người đẹp Việt nổi tiếng xuyên quốc gia bởi vẻ đẹp nóng bỏng

Dù sở hữu vẻ đẹp "căng đét" dù đã 2 con, nhưng Elly Trần nhiều lần vướng nghi vấn thẩm mỹ. Khi so sánh hình ảnh hiện tại với nhiều năm trước, gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1987 được nhận xét là thanh thoát hơn với sống mũi cao thẳng tắp, cằm nhọn. Dù nhan sắc có nhiều thay đổi rõ rệt, song cô lại chưa từng thừa nhận việc dao kéo.

So sánh với ảnh cũ, gương mặt hiện tại của người đẹp được nhận xét hoàn hảo hơn nhiều

Nhan sắc của Elly Trần trong bộ ảnh đầu năm được fan soi như vừa "dao kéo"

Xuất hiện trên báo quốc tế do làm đại diện cho nhãn hàng, Chi Pu cũng khiến fan nước ngoài phải trầm trồ trước vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn. Trang báo xứ Trung còn khẳng định, diện mạo của giọng ca Đóa Hoa Hồng không kém cạnh gì "em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên và vượt trội hơn cả Triệu Lệ Dĩnh. Người đẹp gốc Hà thành còn nhận nhiều lời khen có cánh từ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng đến tri thức học vấn. 

Chi Pu gây "sốt" với vẻ ngoài được ngợi khen không thua kém các mỹ nhân Cbiz

Ở thời điểm hiện tại, giọng ca Anh Ơi Ở Lại vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Trong những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân, dân tình không ngừng trầm trồ về nhan sắc đang trong thời kỳ đỉnh cao của cô. 

Diện mạo ngày càng nóng bỏng hút mọi ánh nhìn của mỹ nhân sinh năm 1993

"Gương mặt của Cổ Lực Na Trát, vòng một của Liễu Nham, đôi chân của Đường Yên - người đẹp Việt Nam này có tất cả" - đây là những dòng miêu tả mà báo Trung dành cho Á hậu Huyền My. Nàng Á hậu còn lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Myanmar khi đảm nhận một vai diễn trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Myanmar. Thời điểm góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm tuyệt đối bởi chiều cao 1m74, số đo hình thể chuẩn chỉnh.

Á hậu Huyền My sở hữu vẻ đẹp chuẩn châu Á với những đường nét hài hòa

Để duy trì vẻ đẹp gương mặt cũng như vóc dáng, "mỹ nhân tiên giới" có những bí quyết riêng và chăm chỉ luyện tập thể thao. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, mà theo đuổi nghề MC, chăm khoe vẻ đẹp khỏe khoắn ở sân golf. 

Người đẹp gốc Hà thành ngày càng thăng hạng về nhan sắc trẻ trung và vóc dáng săn chắc

Vào vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, Khả Ngân từng được bạn bè quốc tế dành lời xuýt xoa cho gương mặt khả ái. Vốn nổi danh là hotgirl đình đám, nữ diễn viên còn từng lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á năm 2019. Ở tuổi 25, người đẹp gốc Sài thành theo đuổi hình tượng năng động nhưng không kém phần quyến rũ. 

Khả Ngân chiếm trọn cảm tình bởi gương mặt đúng chuẩn hotgirl