Những ngôi nhà ở quê giản dị lạ thường của sao Việt: Trường Giang ở nhà cấp 4, Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ ngôi nhà cũ kỹ, Nhã Phương gây bất ngờ nhất

Trường Giang, Nhã Phương, Quách Ngọc Tuyên, Jack… đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, cuộc sống của họ đã có “của ăn của để” khi thường xuyên tậu xe, mua nhà. Thế nhưng không ít lần những nghệ sĩ trên tiết lộ về những căn nhà ở quê khiến khàn giả vô cùng bất ngờ.

Trường Giang

Trường Giang hiện là MC kiêm danh hài đắt show nhất hiện nay. Nhờ vậy cuộc sống và sự nghiệp của anh cũng phất lên như diều gặp gió. Hiện nam danh hài sở hữu hàng loạt bất động sản sang trọng ở TP. HCM, Phú Quốc cùng nhiều của hàng kinh doanh đồ ăn, nước uống nổi tiếng.

Nhưng trước đó Trường Giang có cuộc sống vô cùng khó khăn ở quê nhà. Nhà của Trường Giang nằm lọt thỏm giữa những rặng cao xanh mát, quang cảnh xung quanh còn vắng vẻ.

Ngoài căn nhà ở quê gốc Quảng Nam, Trường Giang còn có một căn nhà hiện là nơi ở của bố ở Đồng Nai. Được biết nhà của bố ở quê khá rộng và thoáng đãng. Dù nội thất bên trong không được tiết lộ nhưng từ ngoài nhìn vào cũng thấy khá khang trang.

Nhã Phương

Được biết, gia đình nữ diễn viên Nhã Phương hiện tại đã chuyển về sống tại quận Tân Bình, Tp.HCM. Một góc căn nhà họ đang ở được tiết lộ trong ngày cưới của Nhã Phương trước đây. Tuy không quá rộng rãi nhưng căn nhà vẫn rất khang trang, đầy đủ tiện nghi.

Cũng giống như chồng của mình, Nhã Phương cũng sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ nên khi được nữ diễn viên tiết lộ về căn nhà ở quê ai cũng tỏ ra hết sức ngạc nhiên.

Căn nhà cấp 4 ở huyện Thăng Bình, Quảng Nam - quê gốc của Nhã Phương vẫn được gia đình cô giữ lại để làm kỷ niệm. Mỗi lần dịp lễ Tết cô vẫn thường xuyên cùng gia đình về đây để cúng bái.

Quách Ngọc Tuyên

Dù thành công và nổi tiếng là vậy, nhưng ít ai biết Quách Ngọc Tuyên lại sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Căn nhà nơi anh ở đến giờ vẫn đơn sơ, lát gạch thô, ít đồ đạc, mọi người phải ngồi trên một tấm phản. Tuy nhiên, Quách Ngọc Tuyên lại khá tự hào về căn nhà này.

"Mấy anh em nghệ sĩ về quê thăm nhà tôi nhiều lắm rồi, từ anh Chí Tài, anh Hoài Linh tới anh Quang Lê đều đã về.Nhà bố mẹ tôi nghèo nên chỉ có vậy. Tôi đang cố gắng làm việc cật lực, kiếm thật nhiều tiền để về xây lại cho bố mẹ căn nhà mới”, nam diễn viên chia sẻ.

 Angela Phương Trinh

Kiếm được số tiền lớn nhờ việc làm hình ảnh đại diện, đi event, hiện tại Angela Phương đã có khối tài sản nhiều người phải ao ước. Nữ diễn viên sở hữu nhiều biệt thư, mua xe sang liên tục, mạnh tay chi tiền mua đồ hiệu không tiếc tiền…

Tuy nhiên, khoảnh khắc Angela Phương Trinh khoe về căn nhà ở quê đều khiến ai cũng bất ngờ. Được biết, quê nội của Angela Phương Trinh ở Long An. Theo đó, Angela Phương Trinh diện áo dài, đi dép xỏ ngón làm công việc nhà. Tuy nhiên, khoảnh khắc “bà mẹ nhí” ngồi cầu gỗ rửa bát trước khiến nhiều người hâm mộ phát hoảng vì nước ao không được vệ sinh.

Ca sĩ Jack

Nhà của Jack nằm lọt thỏm giữa những rặng dừa xanh mát. Đây cũng là nơi anh chàng Trịnh Trần Phương Tuấn sinh ra và lớn lên. Hiện tại, căn nhà này ba của anh vẫn ở và nuôi dê. Vật dụng trong nhà cũng khá đơn sơ.

Nơi anh sinh và và lớn lên là căn nhà nhỏ cấp 4, lợp mái tôn, nằm khuất giữa vườn dừa. Đối diện đó là nhà của bác anh. Như nhiều hộ dân ở Bến Tre, gia đình Jack sống bằng nghề trồng dừa và chăn đàn dê khoảng 10 con. Ngoài ra, mẹ của nam ca sĩ kinh doanh trà sữa tại một quán nhỏ được thuê với giá vài trăm nghìn đồng một tháng.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]