Những "nụ hôn tình bạn" trên show truyền hình

Việc chủ động hôn đối phương nhưng sau đó lại từ chối hẹn hò của người chơi khiến khán giả không khỏi bức xúc. 

Thời gian qua, trên truyền hình xuất hiện vô số các show hẹn hò ghép đôi. Thế nhưng, bên cạnh những buổi hẹn hò nhẹ nhàng, lãng mạn cũng xuất hiện vô số tình huống tương tác gây phẫn nộ, đặc biệt khi người tham gia có hành động tình cảm với đối phương nhưng sau đó lại từ chối hẹn hò: 

Trai đẹp hôn cô gái rồi từ chối với lý do "không chấp nhận người dễ dãi"

Tập 60 của Ngôi Sao Tình Yêu với sự tham gia của anh chàng Lê Thanh Tùng (28 tuổi, TP.HCM) hiện đang "gây bão" trên mạng xã hội. Theo đó, trong chương tình Thanh Tùng đã chủ động hôn đối phương là cô nàng Thuỳ Linh (20 tuổi, TP.HCM). 

Ngỡ tưởng sau nụ hôn, cả hai sẽ cùng dắt tay nhau ra về nhưng không Thanh Tùng lại gây ngỡ ngàng khi từ chối Thùy Linh. Anh đưa ra lý do: "Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại".

Lý do anh đưa ra thật khó chấp nhận, đến ngay cả MC Hoàng Rapper cũng phải lên tiếng: "Lý do này không thể chấp nhận được. Nếu cảm thấy người ta như thế thì tại sao ngay từ đầu không từ chối người ta, chọn một người e dè đi? Tại sao em trao cơ hội tìm hiểu, rồi lại từ chối người ta?".

"Nụ hôn vị tình bạn" của ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân

Gây tranh cãi một thời phải kể đến "nụ hôn vị tình bạn" của ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân. Cụ thể, khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ tập 19 cùng với nữ chính Luna (tên thật Trịnh Hằng), Phạm Đình Thái Ngân đã được nàng chuẩn bị một màn tỏ tình cực lãng mạn. 

Quá xúc động, nam ca sĩ đã yêu cầu hôn Luna và được cô đồng ý. Sau nụ hôn “sâu” gây bất ngờ cho các khách mời còn lại cũng như khán giả xem chương trình thì Phạm Đình Thái Ngân đã đưa ra quyết định không ra về với lí do nụ hôn với Luna “có hương vị của tình bạn”.

Hành động của Thái Ngân sau đó đã nhận về hàng loạt chỉ trích khắp cõi mạng khiến anh phải viết tâm thư xin lỗi. Phạm Đình Thái Ngân đã thẳng thắn nhận sai, cảm xúc nhất thời khiến anh thiếu đi sự tỉnh táo. Trước đó, anh cũng đã xin lỗi Luna ngay sau khi quay chương trình và nhận được sự tha thứ, thông cảm.

Hoa khôi 9X hôn trai đẹp dù không lựa chọn 

Cô nàng được nhắc đến là Lương Lê - người từng đoạt giải Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam năm 2007 khi tham gia tập 47 Ngôi sao tình yêu. Theo khi thực hiện thử thách trong chương trình là đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt bạn nam mình lựa chọn, Lương Lê đã "diễn cực sâu" mặc dù MC đã gợi ý chỉ cần "đóng giả. Trong khi đó, anh chàng được Lương Lê lựa chọn thì ngượng ngùng nhìn người thương thản nhiên thể hiện tình cảm với người khác. 

Ngay khi số 47 phát sóng, ở phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ không đồng tình với cách thể hiện của Lương Lê. Đa phần cho rằng cô tới đây chỉ để đánh bóng tên tuổi nhưng cũng có số khác nhận định đó chỉ là gameshow, mọi người không nên quá gay gắt.

Trót "nổi quạu" với vợ, bố của Xoài - Dừa viết tâm thư gửi Trang Lou

Những lời tự sự của ông bố Xoài - Dừa khiến dân mạng thả tim không ngớt. Ai cũng ngưỡng mộ cô nàng Trang Lou tìm được 1 tấm chồng tâm lý, yêu thương... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]