Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đổi nghề khiến fan và bạn bè lo lắng

Chia sẻ mới nhất của “ngọc nữ” khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc mình sẽ ở nhà làm bánh, thậm chí còn sẵn sàng ship thành phẩm cho ai có nhu cầu: “Ngọc sẽ ở nhà tập làm bánh. Ai ăn thì nổ địa chỉ Ngọc ship nha”. Sau đó, diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã lên thực đơn cho ngày mai là Pancake (bánh kếp) và chè bột lọc tự chế, thậm chí còn lên đơn sẵn 10 phần để kêu gọi mọi người ủng hộ.

Tuyên bố đổi nghề làm bánh, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ cũng như đồng nghiệp xôn xao. Có lẽ, trong khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hoạt động nghệ thuật tạm ngưng lại, diễn viên 9X đã quyết định chuyển sang bán bánh online để kiếm thêm thu nhập mùa dịch.

Dưới bài viết của “ngọc nữ”, nhiều dân mạng bình luận rôm rả và nhanh tay “chốt đơn” để có thể là người may mắn được thưởng thức tay nghề của Ninh Dương Lan Ngọc. Các sao Việt có kinh doanh mở quán cũng tranh thủ giới thiệu “ké” bên nhà bạn mình, điển hình như ca sĩ Ngô Kiến Huy: “Cái này uống thêm cà phê thì còn gì bằng. Bên em có nhận giao cà phê nha”.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đổi nghề khiến fan và bạn bè lo lắng - 3

Bên cạnh đó, cũng có một số bạn bè thân thiết tỏ ra lo lắng vì biết rõ trình bếp núc của Ninh Dương Lan Ngọc. MC Nguyên Khang rụt rè: “Có thể cho xem hình demo trước khi quyết định chốt đơn không Ngọc?”, người mẫu Linh Chi nói: “Để xem làm ra bánh gì hay là khét lẹt”, diễn viên BB Trần trêu: “Bên mình có nhận order thuốc trị ngộ độc thực phẩm nha các bạn”...

Trong khi đó, fanclub chính thức của nữ diễn viên lo lắng: “Lo cho căn bếp nhỏ nhắn xinh xắn ở nhà sẽ không còn nguyên vẹn. Lo cho mọi người xung quanh người con gái đảm đang này sẽ trở tay không kịp. Lo cho hệ thống báo cháy chung cư sẽ hoạt động liên tục. Lo cho những chiếc bánh ra khỏi lò sẽ bị chín không đều. Lo cho các sản phẩm đến tay người dùng sẽ cháy đen...”.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đổi nghề khiến fan và bạn bè lo lắng - 4

Mùa dịch chỉ có thể ở nhà, ngoài việc đăng status làm niềm vui, Ninh Dương Lan Ngọc không quên “thả thính” người hâm mộ bằng những hình ảnh đẹp của bản thân mình. Mới đây nhất, người đẹp 9X diện crop top kết hợp quần jean rách khoe eo thon khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa. 

Dịch thế này ai đang ở đâu thì cứ ở đấy. Trái tim đã thuộc về ai, thì cứ ở bên người ấy”, Ninh Dương Lan Ngọc làm thơ nhắc nhở fan. Nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp cuốn hút của ngôi sao “Gái già lắm chiêu” dù trang phục không hề hở hang vẫn làm người nhìn khó rời mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đổi nghề khiến fan và bạn bè lo lắng - 5

Bước vào tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản đồ sộ của showbiz Việt. Trong những năm gần đây, người đẹp 9X là một cái tên nổi đình nổi đám xuất hiện trong loạt gameshow, đi sự kiện, quay quảng cáo... Cô sở hữu nhà, xe, cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân showbiz nào. Bên cạnh công việc diễn xuất, Lan Ngọc còn có nguồn thu nhập khác từ việc kinh doanh khi đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng.