Nối gót hội Rich Kids khám phá "resort tổ chim" độc đáo nhất hành tinh

Ẩn mình tại khu rừng dưới những tán cây xanh mát và bờ biển thơ mộng gần cụm di tích Kim Tự Tháp Maya nghiên mình cổ kính, Azulik Resort hiện lên như một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và hơn hết nữa là tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, hòa mình vào thiên nhiên mà ai trong giới thượng lưu cũng phải chao đảo vì nó.

Cách trung tâm thành phố Tulum, Mexico khoảng 4km và cách sân bay quốc tế Cancun khoảng 90 phút di chuyển, đến với Azulik Resort bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy hoan lạc trong những chiếc tổ được làm bằng rễ cây với gần 50 biệt thự được tôn tạo bằng gỗ và rễ.

Với sự chăm chút trong từng đường nét thiết kế, những kiến trúc sư đã khéo léo trong việc kết hợp lối kiến trúc hiện đại và hòa quyện không gian sống cùng với thiên nhiên tạo nên một Azulik Resort tựa như một bản sao thiên đường nơi hạ giới. Azulik resort theo tiêu chí 3 KHÔNG đúng với concept hòa mình vào không gian tự nhiên, không điện, không wifi và không máy điều hòa. Tuy nhiên, điều này được thay thế bởi những yếu tố khác như nhờ gió trời làm mát lạnh, mượn ánh trăng làm đèn và khung cảnh độc đáo để mang lại trải nghiệm tốt, không những là nhược điểm mà còn mang lại tính hiệu quả cao hơn giúp resort là sự lựa chọn hàng đầu của những người nghỉ dưỡng.

Không gian đậm chất sống thiên nhiên dưới những tán cây trên bờ biển, từ trên những chiếc tổ của resort các bạn có thể tận hưởng những cơn gió mát lạnh thổi vào từ biển và hơn hết là cảm nhận được mùi vị của thiên nhiên len lỏi đến từng không gian sống rồi "ặp" thẳng phổi của mình, tạo cảm gian khoan khoái khắp đầu óc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848