"Vạch mặt" Nhã trong "Về nhà đi con" từng có quá khứ "đen nhẻm,xấu xí" đến thế này

"Nhã" trong "Về nhà đi con" từng có một "quá khứ màn ảnh" khiến khán giả yêu quý đến thế này.

Đã rất lâu rồi khán giả mới được dịp gặp lại "Cá sâu chúa" Quỳnh Nga trên màn ảnh nhỏ. Tiếc rằng, sự xuất hiện của cô lại khiến khán giả chẳng mấy thích thú khi người đẹp vào vai "tiểu tam" Nhã trong "Về nhà đi con", năm lần bảy liền khiến Vũ phải lao đao, mê mẩn, vô tình đẩy Thư vào hoàn cảnh "đáng thương".

Vào vai một chuyên viên kinh tế, một người phụ nữ thành công xinh đẹp,có chút lạnh lùng kiêu sa nhưng không kém phần lả lơi, Quỳnh Nga luôn xuất hiện với một diện mạo chỉn chu, xinh đẹp. 

Thời gian đầu, người đẹp luôn chọn những bộ cánh thanh lịch, sang trọng. Nhưng càng về sau, độ hở của những bộ cánh lại càng táo bạo hơn. Khán giả luôn thắc mắc không biết cô nàng đang đi công tác hay đi chơi nữa.

Nếu là một khán giả thường xuyên theo dõi các phim truyền hình Việt Nam sẽ không thể quên bộ phim "Lập trình trái tim" - một câu chuyện tình yêu hài hước đáng yêu của cặp đôi "Cá sấu chúa" và "King Kong" do diễn viên Quỳnh Nga và Minh Tiệp thủ vai. Bộ phim đã gây ấn tượng không hề nhỏ đối với khán giả xem đài lúc bấy giờ và nhờ đó biệt danh "Cá sấu chúa" đã gắn liền với nữ diễn viên xinh đẹp ngoài đời thật.

Trong phim, tạo hình của Quỳnh Nga khác hoàn toàn so với hiện tại cũng như so với vai Nhã trong phim "Về nhà đi con". "Cá sấu chúa" mang vẻ đẹp đúng chuẩn "cá sấu" khi xuất hiện với làn da ngăm đen, đôi môi trắng bợt, gương mặt nổi bật mỗi hàm răng trắng muốt đều tăm tắp còn phong cách thời trang thì không thể "lôi thôi" hơn. Dù vậy nhưng hình ảnh Vũ Vũ này lại khiến khán giả yêu quý, gần gũi hơn nhiều.

Rộ nghi vấn Thanh Vân Hugo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, ai cũng thắc mắc về "tác giả" thật sự