Đàm Thu Trang tiết lộ thiết kế váy cưới chính thức gợi cảm nhất Vbiz

Đàm Thu Trang thu hút khán giả khi úp mở một mẫu váy cưới mới đầy khiêu gợi.

Sau bao mối tình với các chân dài đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi thì cuối cùng người mà Cường Đô La chọn lại là Đàm Thu Trang. Không quá phô trương, rình rang kể cả khi yêu cho đến khi kết hôn, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào người đẹp Thu Trang khi ngày trọng đại sắp tới gần, đặc biệt là trang phục cưới của cô. 

Mới đây, vợ sắp cưới của đại gia phố núi vừa tiết lộ thêm mẫu váy cưới sẽ diện sắp tới khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.  Khác với những hình ảnh váy cưới được "nhá hàng" trước đó, Đàm Thu Trang mặc đầm cưới 2 dây hở toàn bộ phần lưng trần gợi cảm ở bối cảnh ngoài trời. Vẻ đẹp của cô dâu khá nhẹ nhàng thanh khiết chứ không phô phang phản cảm.

Tất cả những mẫu váy cười người đẹp diện trước đó đều là những thiết kế để chụp ảnh cưới trong studio chứ không phải dành cho ngày trọng đại.

Đầu tiên là mẫu váy cưới cúp ngực này khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, khoe khéo vòng 1 và vai trần gợi cảm. Thiết kế váy ngắn mang đến sự trẻ trung, tươi mới.

Đàm Thu Trang rất chuộng phong cách tinh tế và tối giản khi hầu hế váy cưới điều rất nhẹ nhàng, không cầu kỳ từ chất liệu đến kiểu cách.

Cô dâu tương lai của Cường Đô la luôn búi cao, mặc đầm trắng đơn giản của NTK trong nước, có giá chỉ khoảng 30 triệu đồng chứ không phải của một thương hiệu xa xỉ nước ngoài.

Duy chỉ có 1 mẫu đầm voan cầu kỳ hơn thì bị nhận xét là na ná một mẫu đầm Hồ Ngọc Hà - tình cũ của Cường Đô la từng diện trước đó.

Đến giờ phút này, bộ váy cưới mà Đàm Thu Trang sẽ mặc vẫn còn trong vòng bí mật, chính vì vậy mà những hình ảnh nhỏ giọt thế này càng thôi thúc sự tò mò, mong mỏi của người hâm mộ trước lễ cưới của hai người.

Buổi chụp ảnh cưới của Đàm Thu Trang có sự góp mặt của Subeo - con riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Cả 2 có vẻ rất thân thiết.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày trọng đại nhưng mọi thông tin vẫn còn đang "bỏ ngỏ" khiến khán giả càng "rần rần" ngóng đợi.

Đi viện "Nhã" cũng phải chuốt lông mi dài như "cắm thẳng" vào lông mày, dân tình ngã ngửa khi biết lý do thật sự