Mix-match lại set đồ thảm họa của "chị iu" Phượng Chanel, Ngọc Trinh tưởng thế nào hoá ra tay nghề còn "phèn" lắm

Cùng trưng dụng rt nhiu item ging nhau nhưng nếu Phượng Chanel đi theo hình nh nữ tính hoàn toàn thì Ngọc Trinh lại hơi... "na nạc na mỡ".

Ngọc Trinh với tc độ mua sm chóng mặt nên t đ hiệu ngày một tăng lên. Có rt nhiu item, giá thì đt đ nhưng cứ mãi bị xếp trong t và chờ mãi mới tới lượt được ch nhân "ân sng". Chng nói đâu xa chính là bộ đôi 2 chiếc túi mini kiêm tht lưng này ca nhà mt Chanel. Ai theo dõi Trinh chăm ch sẽ biết cô mua item này lâu ri nhưng mãi chưa có thời gian trưng dụng "em nó" đ chụp street style, mãi cho tới hôm nay...

Đ sang chnh hóa set đ ca mình, Ngọc Trinh còn mix bộ túi này với nhiu item khác ca Chanel như cardigan, chiếc áo nơ gây ra màn "đụng hàng" ca nhiu sao nữ và đôi giày hc hường này nữa. Có điu, do mix cùng qun da lng màu đen nên set ca cô khá... na nạc na mỡ. Nữ tính chưa hn mà cá tính thì chưa tới.

Một điu trùng hợp thú vị nữa là 2/3 item trong set đ ca Ngọc Trinh cũng từng được Phượng Chanel trưng diện cách đây my tháng. C thế giới ra đây mà xem, chị chị em em nhà họ tâm linh tương thông chưa này!

Tuy nhiên, "chị iu" ca Ngọc Trinh lại không mix cùng qun da như cô mà lại mix cùng qun suông ng rộng màu trng sữa, giúp tng th c set đ trông có phn "lin mạch" và ăn ý với nhau hơn chút. Dù chưa thực sự xut sc 100 đim nhưng nhìn set đ ca Phượng Chanel, chí ít là vn thy cht điệu đà nữ tính hiện lên rõ nét.

Theo Trí Thức Tr