Tung clip "đập hộp" căng đét, Hà Thu bị nghi ngờ chỉ đi "mượn đồ" để làm màu tên tuổi

"Đập hộp" đ hiệu ngót nghét c t đng nhưng Hà Thu lại dính nghi vn toàn là đ đi mượn.

Sau Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Sĩ Thanh... thì Hà Thu là tân binh mới trong đường đua "đập hộp" hàng hiệu. Nhưng dù ch mới lên hai clip nhưng tng s tin s đ hiệu chân dài bóc giá lại lên đến con s tin t chng h thua kém Ngọc Trinh.

Hà Thu "đập hộp" 3 items từ thương hiệu Burberry với 3 size khác nhau. Tng giá trị 3 món hơn 150 triệu đng.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp lại bị khán gi đặt nghi vn dùng đ đi mượn đ "đập hộp". Nguyên do là từ dòng trạng thái ca một Facbooker được cho là nhân viên ca công ty nhà chng Hà Tăng đính kèm clip "đập hộp" đ hiệu ca Hà Thu: "Thật ra lâu lâu mình cũng nghĩ là sẽ ra một dự án đập hộp đ post lên khoe ca với người ta. Nhưng ri thôi, mình và team quyết định chọn một dự án lớn hơn dành cho các bạn fashionista. Vậy là một thời gian ngn suy nghĩ, thành qu ca team mình ra đời."

Ngay lập tức dưới bài chia s, rt nhiu người cho rằng đây là một dự án Hà Thu kết hợp cùng công ty đ giới thiệu sn phm chứ không phi tự mua đ hiệu v đ "đập hộp". Hiện tại thì bài post ca chàng Facebooker đã bị xóa hn trên trang cá nhân.

Loạt túi và giày hiệu mà người đẹp sinh năm 1992 bóc giá ln này ch yếu đến từ các thương hiệu Versace, Burberry, MCM... Và tng giá trị s tin các món đ ln này cũng có giá ngót nghét c t đng.

Loạt bình luận trái chiu từ cư dân mạng.

Chiếc túi Versace có logo thương hiệu này có giá hơn 50 triệu đng.

Cùng một thương hiệu, Hà Thu s hữu đến vài món với kiu dáng khác nhau. 

Đôi sneaker Versace được phi màu độc đáo có giá 32,9 triệu đng.

Cô nàng mua c túi hiệu MCM có giá 13,8 triệu đng đ đựng cơm.

Chiếc túi đeo chéo này có giá 21,9 triệu đng.

Theo Vietnamnet