NÓNG: Nữ diễn viên bị kiện 1 tỷ đồng vì làm "tiểu tam", thường xuyên đăng ảnh tình tứ khiến "bà cả" khóc nghẹn

Nữ diễn viên này đang đối diện với nguy cơ mất tới 1 tỷ đồng vì hành động làm "tiểu tam".

Vào ngày 19/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ phát thanh viên kiêm diễn viên Hwang Bo Mi đã bị kiện ra tòa vì hành vi ngoại tình với người đã có gia đình. Người đâm đơn kiện Hwang Bo Mi là vợ nhân tình của cô. Người phụ nữ này yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường 50 triệu won (1 tỷ đồng). Được biết, Hwang Bo Mi thường xuyên đăng ảnh với bạn trai lên trang cá nhân, làm "bà cả" phải đi điều trị tâm lý, gia đình lục đục và tan vỡ.

Hwang Bo Mi đã lên tiếng, cho rằng cô là nạn nhân và không hề biết bạn trai đã có gia đình. Tuy nhiên, phía vợ của người đàn ông này cho biết cô nắm trong tay chứng cứ Hwang Bo Mi biết bạn trai đã có gia đình, công khai làm "tiểu tam". Trong khi đó, tình nhân của nữ diễn viên nhận hết lỗi về mình, cho biết đang làm thủ tục ly hôn với vợ và đã lừa dối cả 2 người.

NÓNG: Nữ diễn viên bị kiện 1 tỷ đồng vì làm tiểu tam, thường xuyên đăng ảnh tình tứ khiến bà cả khóc nghẹn - Ảnh 2.

Nữ phát thanh viên kiêm người mẫu Hwang Bo Mi sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc danh tiếng. Năm 2014, cô ra mắt công chúng với vai trò MC thể thao của đài SBS. Sau đó, Hwang Bo Mi chuyển hướng diễn xuất, góp mặt trong loạt phim như Gangnam Scandal, Hur Jun Chính Truyện, Giả Danh, Hành Vi Phạm Tội...

Hwang Bo Mi có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ

Nguồn: Chosun Ilbo