Noo Phước Thịnh "xoay" fans như chong chóng: Hết đầu đinh giờ lại đến tóc dài bồng bềnh như lãng tử

Tấm hình Noo Phước Thịnh với mái tóc dài cùng vẻ ngoài phong trần được fan đồn đoán đây sẽ là tạo hình của anh trong MV mới #TELDAKTN sắp ra mắt.

Người hâm mộ của Noo Phước Thịnh hiện đang truyền tay nhau tấm hình mới nhất của thần tượng. Có thể thấy, trong bức ảnh, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" khiến khán giả bất ngờ với mái tóc dài đầy chất lãng tử cùng vẻ ngoài đầy phong trần, nam tính. Đây cũng là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh để mái tóc dài như vậy từ trước tới nay. 

Trong MV "Những kẻ mộng mơ" trước đó, nam ca sĩ lại xuất hiện với tạo hình phong trần, bụi bặm, nam tính với mái tóc undercut cùng phần chỏm cắt ngắn. Có một điểm chung trong 2 lần thay đổi tạo hình này chính là phần râu ria lởm chởm Noo vẫn "nhất quyết không cạo".

Trung thành với hình tượng soái ca cùng nụ cười chết cười suốt bao nhiêu năm với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng cuối năm 2018 này, Noo Phước Thịnh lại liên tục thay đổi tạo hình của mình 180 độ khiến khán giả "không kịp trở tay". Có lẽ đây là cách nam ca sĩ đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 30 của mình chăng?

Sự thay đổi trước đó với thần thái lạnh lùng, ánh mắt đăm chiêu đã được công chúng đón nhận một cách nhiệt tình khi họ nhìn thấy sự chín chắn, trưởng thành và sâu lắng trong con người anh nhiều hơn. Liệu, lần thay đổi tiếp theo này có tạo được hiệu ứng tích cực như trước?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hóa Bảo Anh lên hình lung linh "Như lời đồn", đến khi về nhà Linh Ka trông tàn tạ như vừa ngủ dậy