Thanh niên mua hoa, dây chuyền vàng tặng bạn gái 20/10 rồi "quỵt tiền" tỉnh bơ: "Bóc phốt đến Mỹ em cũng không trả đâu"

Nhờ chủ tiệm làm bó hoa to đùng tặng bạn gái nhân ngày 20/11, nhưng sau đó thanh niên lại chày cối không chịu trả tiền.


Mới đây, một chủ cửa hàng hoa tại Trà Vinh đã lên mạng xã hội "bóc phốt" một nam khách hàng của mình vì quá bức xúc trước việc "sống lỗi" của thanh niên này.

Bài đăng của chủ tiệm hoa

Theo những gì chủ thớt đăng tải, thanh niên này cũng quê ở Trà Vinh, có xe có tiền. Vào ngày 20/10, anh này có đặt cửa hàng hoa của chị một bó hoa to để tặng bạn gái, mong muốn cô gái ấy quay lại với mình. Thanh niên này còn nhờ chủ shop viết hộ tâm thư để gửi cho người yêu.

Được biết tổng hóa đơn sau khi mua hoa là 1.700 nghìn đồng, chủ quán bớt cho 100 nghìn đồng thì còn 1.600 nghìn đồng. 

Lúc mới mua hoa, anh này hứa rằng đang kẹt tiền nên khất 1, 2 hôm. Chủ quán vui vẻ đồng ý. 

Lúc mua thì ngọt ngào chị chị, em em và hứa sẽ trả tiền sau 20/10.

Tuy nhiên sau đó thanh niên này cứ khất lần khất lượt, rồi lặng lẽ chặn Facebook chủ tiệm hoa. Chị chủ tiệm dùng một tài khoản Facebook khác nhắn tin thì hứa hẹn đến ngày 25/11 trả. Nhưng đến ngày hẹn, cô chủ tiệm hoa chỉ nhận được câu trả lời tỉnh bơ: "chị phốt qua tới Mỹ thì em có tiền em cũng không gửi chị đâu"..và chốt hạ 1 câu "ngu thì chịu"..

Bài viết ngay sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Đa số đều lắc đầu ngán ngẩm về hành động của thanh niên.

Cận mặt thanh niên quỵt tiền

Bạn Thùy Linh bình luận: "Đúng là loại sĩ gái. Mua hoa tặng bán gái được mà tiền thì không chịu trả. Lại còn bày đặt mua cả vòng lắc. Mong sao bạn gái kia đừng quay lại với anh chàng "sống lỗi" này".

"Không có tiền còn đi đặt bó hoa to chơi sang. Mua xong thì lại bảo trả trước 600k, 1 triệu 6 có phải bùn đâu, cũng là mồ hôi nước mắt của người đi làm cả chứ" - bạn Linh Chi bức xúc.

Hiện bài viết vẫn gây sốt mạng xã hội. Dân mạng đang bức xúc thay chủ tiệm hoa vào  "khủng bố" facebook của nam thanh niên này.


Thanh niên học đến đại học nhưng miệt thị con gái miền Tây "10 con thì 9 con bẩn về nhân phẩm" khiến dân mạng phẫn nộ