"Cô gái năm ấy chúng ta xua đuổi" Linh Ka giờ còn tuyên bố sắp "soán ngôi" cả Ngọc Trinh

Linh Ka liên tục kheo khéo vòng eo thon gọn, săn chắc cùng khát khao lấy lại vòng eo 56cm.

Mới đây, Linh Ka gây chú ý với dòng trạng thái "Còn đúng 58 ngày nữa là đến Tết, lại giảm cân thôi, em muốn eo 56". Nhắc đến vòng eo 56 khán giả lại nhớ tới "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, phải chăng Linh Ka đang nỗ lực ghi tên vào danh sách các mỹ nhân Việt soán ngôi "Vòng eo 56cm" của Ngọc Trinh. 

Thực ra, khao khát sở hữu được vòng eo thon gọn là ước mơ cung của các chị em, nhất là khi mỗi khi Tết đến - khoảng thời gian dễ khiến bạn tăng cân nhất trong năm - vì vậy nên Linh Ka mong ước như vậy chẳng có gì là lạ.

Tuy chưa phải sở hữu một đường cong quá hoàn hảo, bắt mắt nhưng hình ảnh Linh Ka trong bộ bikini màu đỏ, cut-out đầy khiêu gợi ở phần eo cũng khiến khán giả phải nán lại ngắm nhìn. Dù mới 16 tuổi nhưng Linh Ka lại sở hữu một thân hình của những cô gái trưởng thành.

Những bức hình bikini đó là hình ảnh được Linh Ka thực hiện khá lâu trước đây. Mãi thời gian gần đây, Linh Ka mới liên tục khoe vòng eo thon gọn, săn chắc của mình trong những chiếc áo croptop 5cm. Với vòng eo không chút mỡ thừa như thế này, Linh Ka khiến cho khối chị em phải ghen tị rồi! 

Theo phong cách tóc xoăn môi đỏ như Bích Phương, Bảo Anh, Linh Ka bị gọi bằng “bác” vì già hơn cả “cô”