Nữ bác sĩ Tây Nguyên tương lai mặt xinh, body nuột nhưng vẫn chưa có người yêu... vì cao quá!

Xinh xắn, học giỏi nhưng nữ bác sĩ tương lai lại khó khăn trên con đường tìm một nửa của mình chỉ vì... cao quá!

Con gái sinh ra vốn dĩ thuộc phái yếu, cần được phái mạnh chở che nâng đỡ... có lẽ vì lẽ đó mà chiều cao mà ông trời ban cho cô gái Đinh Y Quyên lại vô tình trở thành rào cản khiến không chàng trai nào dám ngó nghê khi nhìn thấy nữ bác sĩ tương lai xinh xắn cao ráo.

Đinh Y Quyên bất ngờ lọt vào tầm ngắm của dân mạng vì gương mặt xinh xắn và chiều cao tuyệt vời. Y Quyên sinh năm 1996, hiện đang học tại ĐH Y Tây Nguyên, ngành Y Đa Khoa.

Y Quyên sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét đặc trưng của con gái Tây Nguyên
Cô nàng cao đến 1m73

Y Quyên cao 1m73, body cực nuột với vòng eo 58cm chỉ hơn Ngọc Trinh 2cm. Năm 2016, Y Quyên từng là hoa khôi của đại học Y Tây Nguyên. 

Cứ khi nào xuất hiện, Y Quyên đều là tâm điểm chú ý của mọi người, ai cũng nghĩ một người xinh như vậy, cao như vậy có lẽ đã có bạn trai rồi.

 
 
Vòng eo con kiến chỉ 58cm
 
 

Chính vì suy nghĩ đó cộng với chiều cao khủng của Y Quyên mà cô bạn vẫn FA bao nhiêu năm trời. Hiểu được suy nghĩ đó nên Y Quyên cũng thẹn thùng khi nhắc đến chuyện yêu đương ""Mình hơi cao quá thật nên nhiều bạn nam chắc sẽ không thích lắm. Người ta thích con gái nhỏ nhỏ xinh xinh để có cảm giác được che chở mà. Nhưng mà khi yêu thì mình cũng không chú trọng ngoại hình lắm đâu".

 
Vẻ nữ tính dịu dàng của nữ bác sĩ tương lai

Gái xinh trường Y, body cực nuột lại chưa có bạn trai này, cơ hội cho hàng nghìn chàng trai khác đây rồi! Y Quyên không quan trọng ngoại hình nhé, phen này chắc chắn cô nàng nô inbox rồi!