Nữ ca sĩ đang hot khắp CĐM nghi dùng chất cấm: Từng bị Nguyễn Sin thấy "phê" trong thang máy

Đây không phải lần đầu, nữ ca sĩ GenZ này bị "bà hàng xóm" phát hiện sử dụng chất cấm. 

Sau khi chuyện tình cảm bị "bung bét" nữ ca sĩ GenZ lại tiếp tục gặp "biến" khi lộ ảnh đang sử dụng chất kích thích trong không gian tối. Theo như bức ảnh được chia sẻ, người trong ảnh có dáng người nhỏ nhắn, tóc ngắn rất giống với nữ ca sĩ đang hot nhất lúc này. Hơn nữa, ai theo dõi nữ ca sĩ trên mạng xã hội sẽ nhận ra cô có sở thích diện áo thun hoạt hình kiểu từa tựa như kia trong các sinh hoạt đời thường và tụ tập bạn bè.


Hình ảnh được cho là một nữ ca sĩ Vbiz sử dụng chất cấm.

Tuy nhiên, đây chưa phải lần đầu cô nàng bị phát hiện. Trước đó, cách đây khoảng 2 năm cô cũng từng bị "bà hàng xóm" mách chuyện thường xuyên "không tỉnh táo" trong thang máy chung cư. Đáng nói "bà hàng xóm" lại chính là Nguyễn Sin - một nhân vật "có số má" trên mạng xã hội. 


Khi đó, Nguyễn Sin đăng tải một đoạn status khá dài chia sẻ về việc một số nghệ sĩ, ca sĩ sử dụng chất cấm. Trong đó, anh có nhắc đến một nữ nghệ sĩ nổi tiếng mái tóc ngắn hay thể hiện sự ngây thơ trên sóng truyền hình. Cụ thể, anh chia sẻ: "Tôi còn biết một vài cô cậu nghệ sĩ, có những cô còn nổi tiếng hơn 2 nghệ sĩ trên rất nhiều cũng sử dụng chất kích thích. Hơi đen là cô này ở cách nhà tôi 1 tầng, có hôm đi làm về đi cùng thang máy ngay lúc cô đang bê ma tuý, tôi nhìn mà ngán ngẩm. Cô có mái tóc ngắn lên gameshow hay thể hiện sự nai tơ và ngây thơ ngô nghê ấy …”.


Sự việc từng gây xôn xao cõi mạng một thời. 

Khi đó, nhiều người tỏ ra không tin và cho rằng Nguyễn Sin vơ đũa cả nắm hoặc cố gắng tạo phốt để nổi tiếng. Nhưng với hình ảnh mới nhất, dân tình có thêm căn cứ để khẳng định điều Nguyễn Sin nói là có căn cứ. 

Nghi vấn: Hiền Hồ cho "bay màu" các tài khoản mạng bàn luận chuyện cô cặp với U60

Hiền Hồ có lẽ là cái tên bị réo gọi khắp cõi mạng ngay lúc này sau khi cô lộ ảnh thân mật bên một vị đại gia U60. Dù chính chủ chưa lên tiếng, mọi thông tin đều chưa xác thực nhưng dân mạng vẫn liên tục bàn luận về sự việc....Xem thêm tại đây