Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả

"Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ", Quang Lê chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. Anh nói: “Tôi xin chia sẻ luôn, ngay bây giờ, tại hải ngoại, ca sĩ đắt show nhất là Nguyễn Hồng Nhung, ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Đây là theo tôi nhìn thấy và tôi cũng đã gặp rất nhiều ca sĩ khác nhau mới đưa ra nhận định này.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Lê

Ca sĩ bên Việt Nam qua hải ngoại diễn rất nhiều nhưng không nhiều show bằng Nguyễn Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung rất hot vì cái gì cũng tốt. Nguyễn Hồng Nhung có thể hát ở bất cứ sân khấu nào từ vũ trường tới sòng bài, hội đoàn, hát gây quỹ… Mọi người phải đi xem Nguyễn Hồng Nhung hát live, thấy cách Nguyễn Hồng Nhung giao lưu với khán giả, duyên lắm, cho cười sập rạp luôn.

Đặc biệt ở những đêm nhạc gây quỹ, Nguyễn Hồng Nhung lúc nào cũng là người kêu gọi hay nhất. Tôi phải công nhận điều này, Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”.

Nguyễn Hồng Nhung nghe vậy liền thanh minh: “Tôi đắt show vì cát xê của tôi không đắt. Tôi kêu gọi được quyên góp vì có những show nhạc tôi phải bỏ đến một nửa cát xê để quyên góp trước, như vậy là đi hát về con tôi chỉ còn một nửa cái tã.

Nhưng nếu tôi không kêu gọi như vậy thì khán giả không cảm thấy hào hứng, giống như đầu xuôi đuôi lọt.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 2.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Ví dụ, có một lần tôi đi hát kêu gọi quyên góp mổ tim cho 15 bé nhưng không thấy khán giả nào giơ tay, mọi người cứ im lặng. Tôi sợ quá nên nghĩ sẽ tự quyên góp trước bằng một nửa cát xê của mình, lo được một nửa trái tim cho một em.

Tất nhiên, tôi không thể đóng góp hết toàn bộ tiền cát xê của mình vì như thế thì đi hát về tôi không biết nuôi con bằng gì. Nhưng sau khi tôi tự bỏ một nửa cát xê thì ngày hôm đó ban tổ chức quyên góp được 30 trái tim, mỗi ca mổ tim như vậy có giá lên tới 3.000 USD.

Từ đó trở đi, các hội đoàn, nhà làm show thấy tôi có khiếu ăn nói, chân thành nên mời tôi đi show”.