Nữ ca sĩ Vbiz công khai xin lỗi Lý Nhã Kỳ vì khiến đàn chị giận dữ đăng đàn nhắc thẳng tên

Sau khi bị Lý Nhã Kỳ nhắc thẳng tên, ca sĩ Hồng Gấm đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng dòng trạng thái dài nhắc thẳng tên ca sĩ Hồng Gấm, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Trong bài đăng của mình, nữ doanh nhân cho biết cô không quen biết hay thân thiết với Hồng Gấm, nhưng lại nghe được chuyện nữ ca sĩ này bàn tán với người khác về cô theo chiều hướng không tốt.

Cô bức xúc nhắn Hồng Gấm. "Em ơi, sao người trong cuộc như chị chưa lên tiếng, chưa nói, chưa khẳng định gì mà em lại cứ thích thay chị nói vậy em. Mình có thể tự do thương hay ghét ai đó trong xã hội vì nó thuộc về cảm xúc của con người, không ai cấm đâu. Nhưng ngược lại, mình không nên tuỳ tiện nói về việc của người khác khi bản thân mình không phải là họ em nhé".

Nữ ca sĩ Vbiz công khai xin lỗi Lý Nhã Kỳ vì khiến đàn chị giận dữ đăng đàn nhắc thẳng tên- Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng đàn nhắc thẳng tên Hồng Gấm với thái độ bức xúc

Trước động thái của Lý Nhã Kỳ, mới đây, ca sĩ Hồng Gấm đã lên tiếng về sự việc trên thông qua trang cá nhân. Đầu tiên, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến Lý Nhã Kỳ.

Cô viết: "Lời xin lỗi tới chị Lý Nhã Kỳ!

Nói những điều có liên quan tới người khác, đặc biệt về những tiền bối, đàn anh đàn chị trong nghề là một điều không nên làm. Cho Hồng Gấm chân thành xin lỗi chị Lý Nhã Kỳ vì điều đáng trách này.

Để chị nghe người khác kể lại, em biết chị rất khó chịu và đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý, em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này.

Em không mong chị xoá bài viết về em, chị có thể trút giận ạ".

Về việc bị Lý Nhã Kỳ gọi là "ca sỉ" vì "tần suất làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn", Hồng Gấm giãi bày: "Cho phép em nói một chút về công việc hiện tại - cũng là niềm đam mê của em suốt nhiều năm.

Em là một ca sĩ, không phải 'ca sỉ', em có một lượng khán giả nhỏ nhoi, sân khấu của em hầu hết là tụ điểm nhỏ, hát tiệc, nhà hàng. Nhưng em không nghĩ đó là điều xấu hổ hay phải giấu giếm đi. Nhiều thần tượng của em đã khởi đầu sự nghiệp từ quán ăn, đám cưới và đó là một phần trong hành trình của người ca sĩ.

Nữ ca sĩ Vbiz công khai xin lỗi Lý Nhã Kỳ vì khiến đàn chị giận dữ đăng đàn nhắc thẳng tên- Ảnh 2.

Để hóa giải khúc mắc, Hồng Gấm đã lên tiếng xin lỗi đàn chị và chia sẻ thêm về công việc của mình

Với một nữ ca sĩ không nhiều tên tuổi, hát tại những đám tiệc riêng là một việc phức tạp, nhưng cũng là cách mưu sinh giúp nuôi ước mơ và cuộc sống. Em đã cố gắng khéo léo để tránh những hiểu lầm không đáng có với khán giả, em hi vọng những người sống trong giới, am hiểu về công việc của tụi em như chị Kỳ sẽ có một cái nhìn thông cảm và thấu đáo. Em cảm ơn chị và mọi người.

Là một nghệ sĩ nhỏ, nhưng em tin mình phải tuân thủ theo đúng những nguyên tắc của nghề: Làm sai thì phải xin lỗi, biết tôn trọng đồng nghiệp và bảo vệ nghề nghiệp của mình. Em không muốn vì câu chuyện của mình, khán giả lại có thêm một cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề ca sĩ.

Vì thế, cho phép em gửi lời xin lỗi chị Kỳ một lần nữa, em mong câu chuyện có thể khép lại tại đây với sự bao dung từ chị. Và em vẫn có thể đi hát tại nhà hàng, đám tiệc, bất kì sân khấu nhỏ bé nào nếu như người ta muốn nghe giọng hát của em.

Em là ca sĩ Hồng Gấm và em tự hào về nghề nghiệp của mình như tất cả các nghệ sĩ khác ạ".

Bên dưới bài đăng của Hồng Gấm, nhiều người mong rằng hai người đẹp sẽ hóa giải được khúc mắc, để mọi chuyện trôi qua. Ngoài ra, bạn bè, đồng nghiệp cũng khuyên Hồng Gấm coi đây là một bài học để trưởng thành, vững vàng hơn trong nghề.