Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ

Diễn viên sinh năm 1995 đã bị lừa tới 2 tỷ đồng khi mới khởi nghiệp đầu tư khách sạn.

Rima Thanh Vy từng giành giải Quán quân cuộc thi Gương mặt tuổi hồng ở tuổi 14. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào nghề mẫu ảnh và trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn catwalk. Người đẹp từng ghi danh ở 2 cuộc thi Miss World Vietnam Asia's Next Top Model. Rima Thanh Vy còn góp mặt trong nhiều MV và các dự án điện ảnh như Scandal: Bí mật thảm đỏ, Hot boy nổi loạn, 11 niềm hy vọng...

Rima Thanh Vy từng chia sẻ cô đã kiếm được 200 triệu đồng trước khi 18 tuổi. "Vì đi làm sớm, tôi có nhiều mối quan hệ xã hội. Tôi đã giới thiệu một người chị với một công ty để ký kết hợp đồng. Tôi giúp đỡ vô tư, không đòi hỏi hưởng lợi. Nhưng người chị đó đều đặn gửi hoa hồng cho tôi trong một năm, mỗi tháng khoảng 200 triệu đồng, có lúc nhiều hơn", cô cho hay.

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 1.

Rima Thanh Vy xuất thân là người mẫu, được chú ý khi tham gia Asia’s Next Top Model 2018

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 2.

Cô từng góp mặt trong nhiều MV, các dự án điện ảnh như Scandal: Bí mật thảm đỏ, Hot boy nổi loạn, 11 niềm hy vọng...

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 3.

Diễn viên 9x từng chia sẻ đã kiếm khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng từ trước khi 18 tuổi

Tuy nhiên diễn viên sinh năm 1995 đã bị lừa số tiền khủng thời gian đầu khi mới khởi nghiệp khi đầu tư vào một khách sạn. Vụ việc này đã khiến Rima Thanh Vy suy sụp một thời gian. Cô từng chia sẻ: "18-19 tuổi, tôi start-up (khởi nghiệp) và bị lừa. Tôi đầu tư một khách sạn ở Đà Nẵng và mất trắng gần hai tỷ đồng, khoản tiền tôi đã dành dụm rất lâu mới có được. Chuyện đó làm tôi suy sụp tinh thần. Nếu chi tiêu hợp lý hơn, giờ không chừng tôi đã giàu to. Nhưng những trải nghiệm như vậy làm tôi sớm trưởng thành. Giờ tôi vẫn chăm chỉ kiếm tiền và đã biết quản lý tài chính hơn".

Trong tình yêu, Rima Thanh Vy tiết lộ bản thân là người chung thủy. Nữ diễn viên không ngại yêu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vẫn muốn ưu tiên cho công việc nhiều hơn chuyện tình cảm.

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 4.

Diễn viên sinh năm 1995 đã bị lừa tới 2 tỷ đồng khi mới khởi nghiệp

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 5.

Nữ diễn viên 9x cho biết từng gặp không ít cám dỗ trong quá trình hoạt động nghệ thuật

Rima Thanh Vy mới đây gây chú ý khi đảm nhận vai Tấm trong Cám - bộ phim đình đám hot nhất hiện nay. Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim Cám, Rima Thanh Vy cho hay: "Khi nhận vai này không thì Vy có chút chút. Mình lo lắng cho nhân vật vì khi nãy Vy có nói, Tấm lần này sẽ là “gia vị” hoàn toàn mới nên có thể sẽ khó làm hài lòng khán giả đã đóng khung hình tượng cho nhân vật này. Về chuyện bị so sánh với chị Hạ Vi, theo Vy thấy nó không hợp lý lắm, tại Tấm lần này khác mà, giống thì cũng chỉ giống cái tên thôi. Vy cũng muốn hỏi thật là mọi người có chán khi xem tới xem lui một phiên bản không? Với Vy, chúng ta nên thử sáng tạo, làm cái gì đó mới thì sẽ thú vị hơn".

Rima Thanh Vy cho biết cô đã phải đi học thêm múa, võ... vì vai diễn này có nhiều cảnh quay khó. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tấm là nhân vật ở thời xưa nên Vy cũng cần chú ý nhiều hơn trong cách thoại của mình, cách diễn của mình phải chậm rãi, mềm mại hơn để phù hợp với vai diễn hơn. Trong câu chuyện Tấm Cám mà khán giả đã thuộc nằm lòng, cô Tấm luôn hoàn hảo trong mọi thứ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đúng với câu nói 'ở hiền gặp lành'. Tuy nhiên ở phiên bản phim kinh dị Cám, Vy tin khán giả sẽ có rất nhiều bất ngờ với tính cách, cuộc đời và những chuyện xảy ra với cô Tấm. Những gì bạn đã biết, chỉ là một phần nhỏ trong sự thật về nhân vật này".

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 6.

Trong bộ phim Cám, Rima Thanh Vy đảm nhận vai cô Tấm

Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 7.
Sao nữ Vbiz suy sụp vì bị lừa tiền tỷ- Ảnh 8.

Ngoài đời thực, Rima Thanh Vy sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng mảnh mai và phong cách thời trang trẻ trung