HOT 1000 độ: Đà Lạt xuất hiện "Cầu thang vô cực" đẹp như nấc thang lên thiên đường

Đà Lạt được gọi là "thiên đường sống ảo" quả không sai. Cứ "dăm bữa nửa tháng" là thành phố mộng mơ này lại có thêm vài tọa độ check-in mới. Gần đây nhất là sự xuất hiện của "Stairway To Heaven" - Nấc thang thiên đường hay cầu thang vô cực, bạn đã nghe? 

Tọa lạc tại  dốc số 7, phường 11, Đà Lạt, Sunny Farm là sự kết hợp giữa homestay và quán cà phê với không gian ấm áp, lãng mạn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác lạc tới một vùng quê, vừa yên bình, vừa xinh đẹp với những góc sống ảo độc đáo. Điểm nhấn mới của Sunny Farm là “nấc thang lên thiên đường” đẹp ảo diệu. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuống những nông trại hoa và rau đang ẩn mình dưới nắng.

Lên hình ảo vậy thôi chứ Cầu thang vô cực không cao lắm đâu. Các bạn đừng sợ nhé. Nhớ liên hệ trước với quản lý để lên chụp hình nhé! 

Tất cả những gì bạn cần là một bộ váy thật vintage, vòng hoa xinh đội đầu như thiên thần, chiếc lắc chân be bé và .... một partner chụp hình thiệt có tâm ở cầu thang vô cực! 

Như một lời hẹn với "cố nhân", tháng 10 mùa dã quỳ vàng phủ kín đất Việt khiến ai cũng phải bâng khuân

Ở Sunny Farm, ngoài "Nấc thang lên thiên đường" ra thì còn có lưới trời, cây phong cô đơn, nhà màu, juice bar, và các em thùng phuy dễ thương nữa đó! Góc nào chụp cũng thật cưng, vậy thì bạn còn chần chừ gì chưa ghé ngay Sunny Farm?

Ai đang ở Đà Lạt nhớ check-in liền nha!

Nguồn ảnh: Cafe nông trại Vui vẻ Sunny Farm - Dalat

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nóng bỏng da ở TOP7 đồi cát trắng chỉ có ở Việt Nam này sẽ định nghĩa lại cho bạn thấy đâu mới là "thiên đường"