Nữ chính "Người ấy là ai" tập 10 khoe ảnh hẹn hò lãng mạn kèm câu chốt khẳng định chủ quyền: "Anh ấy là của chị"

Sau màn kết đôi thành công tại "Người ấy là ai", cặp đôi đã chính thức có buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên. 

"Người ấy là ai" tập 10 vừa tạo thêm một cái kết đẹp cho mùa 3 với phần ghép đôi giữa anh chàng "cực phẩm" Hoàng Tâm và nữ chính Phương Linh. 

Profile xịn sò của nam chính "Người ấy là ai" tập 10: Chàng trưởng phòng đẹp trai, tài giỏi với siêu xe và đồng hồ kim cương

Ngay sau buổi ghi hình, do công việc bận rộn nên cả hai chưa có cơ hội gặp mặt, tuy nhiên họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm cần thiết thông qua điện thoại. "Mình và Phương Linh cũng nhắn tin với nhau mỗi ngày và đang tìm hiểu nhau", Hoàng Tâm thừa nhận cả hai đang tìm hiểu nhau. 

Hơn nữa, mới đây Hoàng Tâm - Phương Linh đã găp gỡ và có buổi hẹn hò đầu tiên sau khi kết đôi thành công khiến mọi người vô cùng thích thú.

 
Phương Linh không ngần ngại thể hiện hành động vô cùng tình tứ khi đi cà phê cùng với Hoàng Tâm (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên màn khoe khéo "bạn trai tương lai" của Phương Linh lại vấp phải một số bình luận châm chọc khi cho rằng cô nàng đã chọn nhầm chàng trai màu tím. 

Đáp trả lại điều này, Phương Linh chẳng ngại tuyên bố: "Đam mĩ cũng được, anh ấy vẫn là của chị"

 

Nữ chính Phương Linh đáp trả khi bị đùa cợt. 

 Sao mà dại khờ đến thế, yêu 2 năm chàng trai bị bạn gái cắm tận 7 "cái sừng"


Những bình luận đùa cợt của kẻ "kém duyên" xuất phát từ một bài viết tố nam chính từng hẹn hò đồng giới khiến nhiều người hoang mang. Lên tiếng về nghi vấn này, Hoàng Tâm cho biết sự thật câu chuyện mọi người đang lan truyền: "Trước tôi có một Facebook giả, người ấy ở Sài Gòn và thường post y nguyên lại ảnh của tôi, ngoài ra còn nói tôi và cậu bạn thân của mình đang yêu nhau. Bạn bè tôi có khá nhiều ở Hà Nội nên cũng hiểu rõ tôi là người như thế nào".

 
Nam chính tập 10 bị "bóc phốt" nói dối về giới tính trên sóng truyền hình (Ảnh: FBNV).


Anh chàng sinh năm 1995 nhanh chóng được hội chị em yêu thích không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai còn rất thành công (Ảnh: FBNV).

Bỏ qua những tin đồn vô căn cứ, mong rằng sau màn ghép đôi thành công Hoàng Tâm và Phương Linh sẽ nhanh chóng có những bước tiến mới trong chuyện tình cảm. 

Vừa "tái xuất" sau 2 tuần "ở ẩn" vì lùm xùm tình ái, Quang Hải đã vội thể hiện lời yêu với Huỳnh Anh