Nữ đại gia Bắc Giang ủng hộ 50 tấn gạo cùng cả nước chống dịch: Gia thế khủng nhưng có thói quen đi chân đất!

Hành động đầy thiết thực của nữ đại gia “chân đất” ở Bắc Giang đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, tán dương từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội đã chia sẻ rần rần hình ảnh nữ đại gia và việc làm đầy ý nghĩa nhằm đồng hành cùng đất nước vượt qua dịch bệnh Corona. Đây được xem là hành động thiết thực hơn bao giờ hết đối với toàn thể dân tộc Việt Nam.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, ngày 10/3 vừa qua, Doanh nghiệp Bích Thuỷ ở Bắc Giang đã trao tặng 50 tấn gạo cho khu cách ly tập trung trong và ngoài tỉnh. Số gạo này được mua từ nguồn trích lợi nhuận của công ty và có tổng giá trị lên tới hơn 900 triệu đồng. 

 Doanh nghiệp Bích Thuỷ trao tặng 50 tấn gạo cho khu cách ly 

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng truy tìm mọi thông về người phụ nữ quyền lực đứng sau. Được biết, nữ đại gia Trần Thị Bích Thủy - Giám đốc Công ty Bích Thủy (thôn Tân Văn, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Có trong tay hàng chục tỷ đồng, có xe sang đưa đón nhưng vị đại gia xuất thân bần hàn này luôn giữ cho mình một hình ảnh không khác xưa.

Đặc biệt, dù đã là chủ của một doanh nghiệp nhưng bà vẫn giữ thói quen đi chân đất và đây chính là hiện thân cho một “đại gia chân đất” thực sự. Tuy đó là thói quen khó bỏ nhưng theo chia sẻ của một người bảo vệ Công ty Bích Thuỷ: “Trông bà ấy tuềnh toang thế nhưng sạch sẽ lắm, đi đâu thấy rác hay thấy lá cây rụng, bà ấy lại cúi xuống nhặt bỏ vào thùng rác ngay”.


Nữ "đại gia chân đất" 

Nghẹn đắng khoảnh khắc em bé 2 tháng phải xa mẹ vì dịch bệnh: Khi con khóc chính là lúc sữa mẹ về, mẹ đau lắm!

Trước khi ủng hộ 50 tấn gạo để cùng đồng hành với dân tộc Việt Nam trong dịch Covid-19, nữ đại gia này đã từng bỏ ra 6 tỷ đồng để xây dựng trường mẫu giáo cho trẻ em nghèo và đã đi vào hoạt động từ 2010.

Hành  động cao cả, ý nghĩa của bà Bích Thuỷ mới càng chứng minh một điều: Xuất phát điểm của bạn ở đâu không quan trọng, quan trọng nhất là bạn đã làm được gì cho cuộc đời ở hiện tại và tương lai. Dân mạng đã dành rất nhiều lời khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với một con người giản dị như thế. Mong bác sẽ luôn khoẻ mạnh và hi vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi, trả lại bình yên cho đất nước Việt Nam.

Cô gái livestream trốn cách ly từ Hàn Quốc về: Tăng 2 cân sau khi hoàn thành cách ly, "mong mọi người bớt chửi em lại"