"Nữ hoàng xin lỗi" Hòa Minzy bị tố "chôm chỉa" ảnh EXO làm poster fanmeeting và bài ca quen thuộc

Mới đây, người hâm mộ nhóm nhạc EXO đã vô cùng bức xúc khi nhìn thấy tấm poster thông báo về buổi fanmeeting của Hòa Minzy.

Theo đó, ngoài hình ảnh của nữ ca sĩ người Bắc Ninh cùng thông tin ngày, giờ, địa điểm diễn ra buổi fanmeeting thì ê-kíp của Hòa Minzy đã sử dụng hình ảnh concert của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi EXO để ghép vào tấm poster này. Đó là một tấm hình chụp toàn cảnh sân vận động, tràn ngập ánh đèn lightstick của các EXO-L. Điều này đã khiến fan của EXO nổi giận đùng đùng.

Poster fanmeeting Hòa Minzy.

Hình ảnh concert của EXO.

Đương nhiên, không phải ai cũng biết đây là hình ảnh độc quyền concert của EXO nếu như không phải là một fan Kpop. Dẫu vậy, hẳn một ngôi sao như Hòa Minzy thì phải có một ê-kíp chuyên nghiệp, việc đội ngũ thiết kế không kiểm tra kỹ nguồn ảnh là điều khiến fan EXO không chấp nhận được.

Ngay khi thông tin này rầm rộ, người thiết kế poster của Hòa Minzy đã lên tiếng phân trần. Anh này cho biết: “Vì cảm thấy phần dưới của poster còn trống nên mình định nghĩ sẽ thêm vào hình khán giả cổ vũ, reo hò, đèn flash các kiểu cho đẹp hơn”.

Người này nói thêm, sau đó anh lên google tìm ảnh và tìm thấy bức hình khán đài concert của EXO rồi chèn vào poster. Người thiết kế poster cho Hòa Minzy cũng gửi lời xin lỗi fan EXO cũng như tất cả mọi người vì không biết nhiều về Kpop nên đã lấy ảnh mà không xin phép, không xem kỹ nguồn.

Người thiết kế poster cho Hòa Minzy lên tiếng giải thích. 

Sau đó, Hòa Minzy cũng tiếp tục lên tiếng về ầm ĩ này. Trên trang cá nhân, “tình cũ của Công Phượng” cho hay: “Thật sự khi nhận được poster, Ekip Hoà chỉ tập trung nhìn tổng thể màu sắc, và quan trọng nhất cái thông tin để fan liên hệ! Đến khi đọc được bình luận của 1 bạn khán giả về việc này thì mới giật mình...

Khi làm poster, phía bên Hoà chỉ đưa hình ảnh Hoà, thông tin buổi Off còn lại là thuê 1 người để thiết kế. Anh thiết kế sẽ làm và hoàn thành nó, bên Hoà ngoài những thông tin trên không gửi thêm hay yêu cầu thêm bất cứ 1 hình ảnh nào.

Liên lạc với anh thiết kế thì anh ấy cũng chỉ tìm kiếm hình ảnh này trên mạng thôi. Nhưng nói chung Ekip và Hoà đã quá tắc trách và sai xót rồi khi mà không có check kỹ càng mọi thứ

Giọng ca “Rời bỏ” cho biết cô đã xóa toàn bộ poster. Cô chỉ mong mọi người có thể hiểu lời giải thích của mình. Bởi mặc dù Hòa Minzy thuê người làm nhưng bản thân cô là người quyết định cuối cùng nên nữ ca sĩ là người chịu trách nhiệm cao nhất.

Nữ ca sĩ cũng phân trần về ầm ĩ lần này song cô vẫn bị chỉ trích vì viết status nói lan man nhưng không có một lời xin lỗi nào.

Chỉ hy vọng mọi người nhẹ nhàng bỏ qua, còn không thì mọi điều xảy ra Hoà bằng lòng chịu hết, kể cả có vi phạm pháp luật. Chuyện gì bỏ qua được mong mọi người cho nhẹ nhàng qua ạ . Hoà thật sự đang rất bối rối vì lâu giờ vẫn đang cố gắng cho cuộc sống bình ổn lại thôi, không hề muốn mọi người lại ghét bỏ thêm đâu, thật sự trên trời rơi xuống.

Hoà thề là không có lấy 1 tia suy nghĩ cố tình trong trường hợp này! Hoà trong mắt mọi người đã không tốt , mà giờ im im xoá cho qua thì Hoà còn lì lợm và xấu hơn, có khi mọi chuyện còn bị đẩy đi xa. Hoà không có sản phẩm chuẩn bị comeback hay dự án gì ra mắt cả!” – nữ ca sĩ khẳng định.

Hòa Minzy xứng danh là "nữ hoàng thị phi" vì cứ đụng đâu là có scandal ở đó. 

Mặc dù đã lên tiếng phân trần song Hòa Minzy vẫn tiếp tục phải nhận những bình luận không mấy thiện cảm vì nguyên cả bài đăng không thấy cô gửi lời xin lỗi. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 vẫn phải tiếp tục giải thích dưới từng bình luận rằng cô thực sự không cố ý trong sự việc này.

Đây không phải lần đầu Hòa Minzy “đắc tội” với fan Kpop. Trước đó, cô từng phải cúi đầu xin lỗi fan của BTS vì xâm phạm đời tư của nghệ sĩ.

Trước đó, cô từng phải cúi đầu xin lỗi fan BTS vì xâm phạm đời tư nghệ sĩ.