Nữ sinh 2k3 lọt vào tầm ngắm cư dân mạng với bộ ảnh thanh xuân vườn trường trong trẻo

Một bộ ảnh về chủ đề học đường được chia sẻ rất nhiều trên MXH những ngày gần đây, nữ sinh 2k3 với mái tóc ngắn cùng cái tên lạ tai Giáp Thương đang vào “tầm ngắm” của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bộ ảnh với bối cảnh thanh xuân vườn trường được một cô bạn có tên Linh Trần chụp. Bộ ảnh không quá cầu kỳ, không quá đầu tư, vô cùng đơn giản nhưng lại có concept vô cùng ấn tượng và mang tới những cảm xúc chân thực.

Bộ ảnh thanh xuân vườn trường đơn giản nhưng đã nhận được rất nhiều lượt like, share.

Linh Trần chia sẻ rằng, bộ ảnh được thực hiện trong vòng 2 tiếng ngắn ngủi nhưng gửi gắm trong đó là bao tâm tư. Năm nay đã học lớp 12 nên Linh nảy ra ý định nhờ các em học sinh khóa dưới trở thành người mẫu để mình thực hiện bộ ảnh ghi lại những "thước phim" thanh xuân tươi đẹp nhất.

5 mẫu ảnh không chuyên được Linh nhờ hỗ trợ để thực hiện album kỷ niệm.

Và đây là nhân vật khiến cư dân mạng để ý xin "info" nhiều nhất.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng đua nhau tag bạn bè vào lập "kèo" cùng làm cho mình một album ảnh giản dị và đáng yêu như thế. Cùng với đó, một số người khác lại dành sự quan tâm đặc biệt tới dàn mẫu gồm 4 cô gái và 1 chàng trai. Trong số đó, nữ sinh 2k3 sở hữu mái tóc ngắn thu hút sự chú ý nhất với vẻ ngoài khả ái.

Cô bạn gây ấn tượng với làn da trắng, đôi mắt to tròn với nụ cười ngượng ngùng nhưng rất duyên. Nữ sinh mà dân mạng ai cũng muốn hỏi "info" này tên là Giáp Thương - một cái tên khá lạ. Thương sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp 10 của trường THPT Lục Nam (Bắc Giang).

Cô bạn này sở hữu cái tên khá lạ là Giáp Thương.

Chia sẻ về việc bỗng nhiên lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều cư dân mạng, Thương cho hay, ban đầu khi trang cá nhân có hàng loạt thông báo, cô bạn còn sợ mình lỡ dính “phốt” gì đó. Thế nhưng sau đó biết được do ảnh của mình được đăng tải lên nhiều group và nhận được lời khen của mọi người, cô bạn mới thở phào, đồng thời cũng cảm thấy rất thích thú.

Thương trông nhỏ nhắn và cực kì dễ thương!

Nữ sinh 2k3 với vóc dáng nhỏ nhắn này chia sẻ ước mơ trở thành một bác sĩ trong tương lai. Cùng với đó, Giáp Thương cũng hào hứng khoe việc mình là một fan K-pop chính hiệu, thần tượng của cô nàng là G-Dragon (Bigbang).

Hãy cùng ngắm nghía một vài hình ảnh khác của Giáp Thương nhé!

Theo Kenh14.vn

 Bộ ảnh kỷ yếu concept nông trại gợi liên tưởng đến thảo nguyên nơi trời Âu